VÉ MÁY BAY AGENT.VN

Latest News
Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

VietJet Air hãng hàng không tư nhân đầu tiên của Việt Nam

VietJet Air là hãng hàng không tư nhân đầu tiên của Việt Nam thực hiện các chặng bay trong nước và quốc tế. Đây là hãng hàng không giá rẻ, phương châm của VietJet Air là tạo ra nhiều cơ hội đi máy bay cho người dân trong nước cũng như khách du lịch đến Việt Nam. Với chi phí thấp, VietJet Air là hãng hàng không yêu thích của nhiều người. Hãy sở hữu vé máy bay VietJet Air để bay là thích mọi người nhé!


Hiện tại đội bay của VietJet Air gồm hàng chục chiếc Airbus A320. Hãng khai thác các đường bay nội địa đến: TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội, Nha Trang, Hải Phòng, Huế, Vinh, Phú Quốc, Đà Lạt, Buôn Ma Thuột và 2 đường bay quốc tế đến Bangkok và Singapore.

Vé máy bay VietJet Air có 3 loại giá, đó là: Skyboss, Eco và Promo...Đối với loại giá Skyboss, hành khách sẽ được miễn phí thay đổi tên, đổi chuyến bay, đổi ngày bay, đổi chặng bay, hành khách còn được được bảo lưu vé trong vòng 90 ngày và miễn phí 30kg hành lý ký gửi bên cạnh 7kg hành lý xách tay. Riêng loại vé Promo, hành khách không được phép đổi tên người bay. Ngoài ra, hành khách sử dụng hạng Skyboss sẽ được chọn chỗ ngồi miễn phí, hạng Eco và Promo phải trả phí là 20.000đ khi chọn chỗ ngồi thường và 60.000đ để chọn chỗ ngồi đặc biệt.
VietJet Air là hãng hàng không giá rẻ với mong muốn mang đến cơ hội bay cho nhiều người hơn. Do đó, hãng thường xuyên có những chương trình ưu đãi với giá vé hấp dẫn như: 0 đồng, 9 nghìn đồng, 99 nghìn đồng. Các chặng bay quốc tế còn có giá 2 USD mọi người ạ! Ngoài ra, VietJet Air cũng có những chương trình biểu diễn, tặng quà cho hành khách vào những dịp lễ đặc biệt như: 8/3, 14/2, 20/10, Tết âm lịch và dương lịch hay mừng khai trương các đường bay mới.
Là đại lý lâu năm của VietJet Air, Phú Thịnh là địa chỉ tin cậy của các hành khách khi có nhu cầu mua vé máy bay VietJet Air . Liên hệ với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của phòng vé Phú Thịnh để được hỗ trợ book vé và tư vấn về các thủ tục, hành lý. Chuyến đi của bạn sẽ trở nên dễ dàng và thoải mái hơn.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: VietJet Air hãng hàng không tư nhân đầu tiên của Việt Nam Rating: 5 Reviewed By: Unknown