VÉ MÁY BAY AGENT.VN

Latest News
Thứ Sáu, 2 tháng 1, 2015

Đến với thành phố cao bồi

Bạn có biết nơi nào được mệnh danh là thành phố cao bồi không? Những vùng hoang mạc, khí nóng, xương rồng, vó ngựa và những cuộc đấu súng là khung cảnh của miền đất cao bồi Jackson, bang Mississippi, Hoa Kỳ đấy mọi người ạ! Vùng đất này hấp dẫn du khách trên thế giới bởi sự lãng tử của một thành phố cao bồi và những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao. Nhanh tay mua ngay vé máy bay đi Jackson tại phòng vé Phú Thịnh để khám vùng đất mới này ngay nhé!


Jackson là thành phố được đặt tên theo tên của vị tổng thống thứ 7 Hoa Kỳ Andrew Jackson. Ông là một vị đại tướng lừng danh với chiến thắng trong trận New Orleans năm 1815. Có nhiều hãng hàng không  khai thác chuyến bay đến Jackson, bạn có thể tham khảo vé máy bay đi Jackson ở các bài viết cùng chung chủ đề.

Đến Jackson bạn sẽ tìm thấy những điều thú vị khi khám phá trung tâm thành phố. Những địa điểm du lịch bạn không nên bỏ qua đó là bảo tàng lịch sử William F. Winter; Đài tưởng niệm chiến tranh; Bảo tàng Old Capitol; Lamar, tòa nhà chọc trời đầu tiên của Jackson với tháp đồng hồ được trang trí công phu; Nhà thờ Episcopal St Andrew...
Jackson được gọi là thành phố cao bồi bởi bầu không khí nóng hổi của nó. Từ kiến trúc của những ngôi nhà; quán ăn; đến những thú vui giải trí vô cùng đặc biệt đều gợi lại thời những chàng trai cao bồi cưỡi ngựa, đấu súng. Tại đây, bạn có thể bắt chuyến xe để đến với nhiều khu nghỉ mát trượt tuyết lớn, trong đó nổi tiếng nhất là Jackson Hole Ski Resort.. Xa hơn một chút là khu trượt tuyết Grand Targhee nổi tiếng đẹp nhất trên thế giới, vì tuyết ở đây rất nhiều và trắng mịn như một lớp bụi phấn trắng. Ngoài ra bạn còn có thể ghé thăm các công viên như Yellowstone National Park, Grand Teton National Park, và National Elk Refuge,…
Để mua được vé máy bay giá rẻ và được tư vấn về visa, địa điểm du lịch khi đên Jackson nói riêng và nước Mỹ nói chung, bạn có thể liên hệ với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại phòng vé Phú Thịnh.
Địa chỉ liên hệ:
305 Hoàng Văn Thụ, P.2, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
316 Lê Văn Sỹ, P.1, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Hotline:
(08) 38457409 (20 lines) – 0909 890 300 (08h-18h)

0902 552 572 – 0903 027 088 (18h-23h)
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Đến với thành phố cao bồi Rating: 5 Reviewed By: Unknown