VÉ MÁY BAY AGENT.VN

Latest News
Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Tại sao nên mua vé máy bay quốc tế tại phòng vé Phú Thịnh?

Ngày nay nhu cầu đi du lịch, xuất ngoại ngày càng lớn chính vì vậy sở hữu một tấm vé máy bay quốc tế chất lượng là điều thiết yếu. Để chuyến đi của mình thuận lợi và tiết kiệm bạn nên lựa chọn những đại lý cung cấp vé máy bay chất lượng.


Đầu tiên Phú Thịnh là đại lý vé máy bay chính thức của hơn 180 Hãng hàng không toàn cầu. Khách hàng có thể tha hồ lựa chọn hãng hàng không mà mình yêu thích. Từ như Quatar Airways, China Southern Airlines, EVA Airways, Thai Airways, Korean Air, Japan Airlines, China Airlines, HongKong Airlines, Malaysia Airlines, Singapore Airlines, Pacific Airlines, Dragonair, Cathay Pacific Airlines, Aeroflot Russian Arrlines, … Bạn có thể chọn những hãng hàng không này cho những chuyến đi xuyên quốc gia của mình.  

Đặc biệt, phòng vé Phú Thịnh có khả năng xin chỗ cao ngay cả trong thời điểm hết vé, đặc biệt là máy bay đi Mỹ, Canada, vé máy bay đi Châu Âu.
Đại lý sử dụng hơn 5 hệ thống booking GDS để săn tìm giá vé tốt nhất cho khách hàng. Chính vì vậy bạn hãy yên tâm rằng tấm vé máy bay bạn đang cầm có giá rẻ nhất thị trường. Mặc khác, đội ngũ nhân sự bán vé máy bay nhiệt tình, giàu kinh nghiệm! Lấy hành trình tốt nhất, xin giá vé, hạng vé phù hợp, đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách. Với dịch vụ bán vé thông minh, khách hàng sẽ được giao vé máy bay tận nơi miễn phí, thanh toán linh hoạt qua ATM, Ebanking, SMS, nhận vé từ xa mọi lúc mọi nơi mà không cần đến đại lý.
Vé máy bay quốc tế thường chia ra thành 2 mùa mùa thấp điểm và mùa cao điểm. Mùa cao điểm thường rơi vào dịp hè và các dịp lễ tết. Mùa thấp điểm thường rơi vào dịp tháng 9,10 hằng năm. Để đặt vé giá tốt chúng ta nên chọn mùa thấp điểm, sẽ có nhiều mức giá ưu đãi kích cầu của các hãng. Tuy nhiên nếu không phải là mùa thấp điểm, bạn có thể chọn phương án mua vé của các hãng hàng không giá rẻ như Low Cost Airlines hoặc các hãng hàng không truyền thống nhưng có giá tốt như American Airlines, China Airlines, Eva Air để tiết kiệm chi phí.
Mỗi điểm đến sẽ có những hãng hàng không phù hợp ví dụ như vé máy bay đi Úc và New Zealand có Qantas, Jetstar, Singapore Airlines… Đi Nhật Bản thì có ANA, Japan Airlines, Hàn Quốc thì có Korean Air, Đài Loan có China airlines, Châu Âu có Qatar Airways, Etihad. Trong trường hợp bạn mới đi lần đầu, hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn lấy giá tốt và hành trình phù hợp, thời gian quá cảnh nối chuyến ngắn, đường bay đẹp.

Liên hệ với phòng vé Phú Thịnh khi có nhu cầu mua vé máy bay quốc tế mọi người nhé!
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Tại sao nên mua vé máy bay quốc tế tại phòng vé Phú Thịnh? Rating: 5 Reviewed By: Unknown