VÉ MÁY BAY AGENT.VN

Latest News
Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Nhanh tay mua ngay vé máy bay 0 đồng của Vietjet

Sau khi hãng hàng không Jetstar tung ra  chương trình khuyến mãi vé máy bay giá 5 ĐỒNG thu hút được sự quan tâm của dư luận,  thì hãng hàng không Vietjet đã chứng tỏ sự “lợi hại” của mình khi tạo nên cơn sốt mới với 300.000 vé máy bay giá 0 ĐỒNG.


Chương trình khuyến mãi đặc biệt của Vietjet được thực hiện khi hãng chào đón hành khách thứ 10 triệu. Chương trình hứa hẹn sẽ có rất nhiều bất ngờ thú vị mang đến cho mọi người cơ hội bay nhiều hơn với những tấm vé máy bay siêu tiết kiệm.

Theo đó, thời gian khuyến mãi từ 12h-14h mỗi ngày từ 12/01/2015 -12/02/2015. Số lượng mở bán tối đa là 300,000 vé với giá chỉ từ 0 đồng chưa bao gồm thuế, phí và các lệ phí khác. Thời gian bay bắt đầu từ 20/01/2015  đến 31/12/2015 trừ các ngày lễ tết theo quy định hãng sẽ không áp dụng giá khuyến mãi này.
Chiếc vé khuyến mãi này không được đổi tên và hoàn vé. Về việc đổi ngày bay và hành trình sẽ phải đóng lệ phí và chênh lệch giá vé theo điều kiện vé Promo. Bạn cần xác định chính xác ngày bay và nơi đến để khi đặt vé không phải mất quá nhiều thời gian cho một thao tác. Đặc biệt, vé giá rẻ của các đợt khuyến mãi cũng không đổi hoặc trả lại nên bạn cần chắc chắn về thời điểm và địa điểm cũng như những thông tin cá nhân nhất là khi đặt vé hộ người khác.

Để đặt vé được nhanh chóng bạn phải thanh toán ngay bằng các loại thẻ như Tín dụng Visa, Master, AMEX, JCB hoặc các thẻ nội địa ATM đã đăng ký Internet Banking. Trong hành trình săn tấm vé máy bay giá rẻ bạn có thể liên hệ với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của phòng vé Phú Thịnh để được tư vấn, hỗ trợ. 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Nhanh tay mua ngay vé máy bay 0 đồng của Vietjet Rating: 5 Reviewed By: Unknown