VÉ MÁY BAY AGENT.VN

Latest News
Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Mua vé máy bay đến kinh đô thời trang

Nước Pháp nói chung và Paris nói riêng  được mệnh danh là kinh đô thời trang của thế giới. Với những cửa hàng thời trang sang trọng, Paris sẽ khiến bạn mê đắm bởi vẻ đẹp quý phái và lãng mạn của mình. Còn chần chừ gì nữa, nhanh tay mua ngay vé máy bay đi Pháp tại phòng vé Phú Thịnh để tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời tại Pháp.


Là trung tâm văn hóa - nghệ thuật của Châu Âu, Pháp là đất nước nhất định phải đến một lần trong đời.  Pháp nổi tiếng với tháp Eiffel bên dòng sông Seine thơ mộng và nhà thờ Đức Bà Paris cổ kính. Hai biểu tượng này đã làm nên một nước Pháp huyền diệu và kiêu hãnh, miền đất hứa của khách du lịch khắp thế giới.

Ngoài 2 biểu tượng trên, Pháp còn hấp dẫn du khách bởi thung lung Loire, đảo Mont Saint-Michel, nơi có tu viện Benidictine nổi tiếng và những ngôi làng từ thời trung cổ. Nếu bạn yêu thích biển có thể đến Côte d'Azur nơi có bãi biển trong xanh, thơ mộng, là địa điểm quay MV của các ca sĩ nổi tiếng.
Nhắc đến Pháp, bạn sẽ nghĩ nagy đến các tòa lâu đài, cung điện lộng lẫy. Versailles là điểm đến thích hợp cho bạn chiêm ngưỡng cuộc sống vương giả và các công trình kiến trúc nổi tiếng. Nếu yêu thích sự trong xanh, Giverny bình yên sẽ đưa bạn lạc vào câu chuyện cổ tích lãng mạn với những ngôi nhà trên thuyền màu hồng, hoa loa kèn nước, liễu rủ trên mặt hồ. Ngoài ra, Champagne-Ardenne, Gorges du Verdon, Camargue, … là những địa điểm du lịch hấ dẫn khác nhất định bạn phải ghé thăm khi đến Pháp.
Đến kinh đô thời trang mà không mua sắm thì xem như bạn chưa đi Pháp. Các trung tâm mua sắm như Galleries Lafayette, Richard Lenoir, Centre Bourse, Cannes, Lyon, Bordeaux, Carcassonne, Fontainebleau, Mont-Saint-Michel, … là các địa chỉ uy tín để bạn thaoir mái shopping. Ngoài quần áo,  nước Pháp cònnổi tiếng với các loại nước hoa quyến rũ. Nhớ mua một vài chai để về dùng dần nhé!
Hiện tại giá vé máy bay đi Pháp có giá giao động từ 500 – 2000 USD tùy vào hãng hàng không và thời điểm đặt vé. Tham khảo giá vé tại đây. Bạn có thể liên hệ với phòng vé Phú Thịnh để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp săn vé rẻ và tư vấn miễn phí về chặng đường bay, địa điểm du lịch.

Hãy lên kế hoạch cho chuyến du lịch của mình, bạn có thể đến Pháp sau đó ghé thăm các đất nước lân cận, chắc chắn chuyến du lịch lần này sẽ khiến bạn thích mê luôn đấy. Nhanh tay đặt ngay vé máy bay đi Pháp giá rẻ tại phòng vé Phú Thịnh để nhận được nhiều ưu đãi. Hãy đến để cảm nhận sự khác biệt!
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mua vé máy bay đến kinh đô thời trang Rating: 5 Reviewed By: Unknown