VÉ MÁY BAY AGENT.VN

Latest News
Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Vé máy bay đi Auckland của Singapore Airlines

Để đặt mua vé máy bay đi Auckland  của hãng hàng không Singapore Airlines bạn hãy nhấc máy gọi đến hotline  (08) 38457409 (20 lines) – 0909 890 300 (08h-18h) để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của phòng vé Phú Thịnh cung cấp thông tin, lịch trình giúp bạn lựa chọn tấm vé máy bay đi Auckland phù hợp nhất.


Singapore Airlines là hãng hàng không uy tín, chất lượng nhất trên thị trường hàng không thế giới. Nổi tiếng bởi dịch vụ tiện ích trên chuyến bay cùng đội ngũ tiếp viên chuyên nghiệp, tận tình, Singapore Airlines ngày càng tạo vị thế vững chắc, đem đến sự hài lòng, ấn tượng cho du khách khi có dịp đồng hành cùng hãng.

Tại Việt Nam, Phú Thịnh là đại lý chính thức của hãng Singapore Airlines. Đặt mua vé máy bay đi Auckland của Singapore Airlines tại phòng vé Phú Thịnh để sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ nhất. Hiện tại, Singapore Airlines đang mở chuyến bay đi Auckland xuất phát từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất. Nếu bạn ở khu vực phía khác có thể đáp chuyến bay đến Hà Nội hoặc Sài Gòn để tiếp tục hành trình đến Auckland. Mọi thắc mắc về giá vé, hành trình sẽ được nhân viên phòng vé Phú Thịnh tư vấn cụ thể, rõ ràng giúp bạn lựa chọn.
Gía vé máy bay đi Auckland của hãng Singapore Airlines dao động ở mức 15.600.000VND. Đây là mức giá 1 chiều chưa bao gồm thuế và phí. Giá vé liên tục thay đổi tùy thuộc vào thời điểm bạn đặt mua, phí và thuế sân bay sẽ được cộng vào giá vé khi khách hàng đặt mua vé. Đối với chuyến bay quốc tế, bạn lưu ý thời gian có mặt làm thủ tục tại sân bay trước 3h khi chuyến bay khởi hành.

Thành phố thuyền buồm Auckland luôn chào đón tất cả du khách từ khắp mọi nơi. Đặt vé máy bay từ đi Auckland của hãng Singapore Airlines để thưởng thức vẻ đẹp thơ mộng, hiện đại của thành phố Auckland xinh đẹp. Đặt vé máy bay đi Auckland tại phòng vé Cánh Chim Việt, Qúy khách luôn nhận đươc những tấm vé rẻ nhất, phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như hành trình của riêng mình.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Vé máy bay đi Auckland của Singapore Airlines Rating: 5 Reviewed By: Unknown