VÉ MÁY BAY AGENT.VN

Latest News
Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Vé máy bay đi Singapore chỉ từ 180 USD

Là một trong những đường bay truyền thống, đường bay Việt Nam đi Singapore được khai thác bởi hàng chục hãng hàng không nội địa và quốc tế. Trong đó, Jetstar Pacific Airlines là hãng hàng không được lựa chọn nhiều nhất bởi giá vé rẻ chỉ từ 180 USD.


Hiện nay có rất nhiều hãng máy bay khai thác đường bay từ Việt Nam đến Singapore như Jetstar Pacific Airlines; Vietnam Airlines; Silkair; Singapore Airlines; Malaysia Airlines; Thai Airways… Để tiện cho việc đặt vé máy bay đi Singapore chúng tôi xin đưa ra bảng giá vé rẻ nhất được cập nhật bởi nhân viên phòng vé Phú Thịnh.

Chặng bay
Hãng hàng không
Giá vé
Hà Nội - Singapore
Jetstar Pacific Airlines
Vietnam Airlines
Jetstar Pacific Airlines
Jetstar Pacific Airlines
184
201
173
189
Sài Gòn - Singapore
Jetstar Asia
Vietjet Air
Vietjet Air
Vietjet Air
159
65
59
65

Đây là giá vé 1 chiều, dành cho người lớn đã bao gồm thuế phí mọi người nhé. Để tiết kiệm chi phí di chuyển, bạn nên đặt vé máy bay đi Singapore của hãng hàng không Jetstar Pacific Airlines. Đây là hãng hàng không đưa ra mức giá vé rẻ nhất ở chặng bay này. Giá vé máy bay từ Hà Nội – Singapore của hãng đã bao gồm thuế phí là 180 USD, Còn nếu xuất phát từ Tp.Hồ Chí Minh bạn nên mua vé máy bay của hãng Vietjet Air chỉ 59 USD. Mỗi chuyến bay đều có thời gian bay riêng, chuyến bay từ Hà Nội đi Singapore của hãng Jetstar phải mất khoảng hơn 10 giờ bay trong khi đó chuyến bay ngắn nhất Vietnam Airlines chỉ mất khoảng hơn 3 giờ bay. Nếu xuất phát ở thành phố Hồ Chí Minh bạn chỉ mất khoảng 2 giờ  bay.

Để đặt mua vé máy bay đi Singapore bạn có thể lựa chọn nhiều hình thức như mua vé qua mạng, mua tại hãng hoặc mua tại các đại lý. Chúng tôi khuyên bạn nên mua vé ở các đại lý để được nhân viên tư vấn, hướng dẫn đặt vé và thanh toán một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Liên hệ với phòng vé Phú Thịnh khi có nhu cầu đến Singapore mọi người nhé! 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Vé máy bay đi Singapore chỉ từ 180 USD Rating: 5 Reviewed By: Unknown