VÉ MÁY BAY AGENT.VN

Latest News
Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ nhất thị trường

Xứ sở Hoa anh đào hấp dẫn bước chân du khách gần xa bởi vẽ đẹp đậm chất phương đông và nhịp sống nghiêm túc đến không ngờ. Ngoài ra, Nhật Bản còn có nền văn hóa đặc sắc, một đất nước công nghiệp nhưng vẫn giữ được truyền thống đậm nét. Đây chắc chắn là điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch và khám phá sắp tới của bạn. Nhanh tay mua ngay vé máy bay đi Nhật Bản tại phòng Phú Thịnh để khám phá xứ sở mặt trời mọc nào.

ve may bay di nhat ban
Vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ

 Nhật Bản được  ví như chiếc xương sườn nối liền 2 đại lục Âu - Á. Bởi vì vậy có rất nhiều hãng hàng không khai thác chuyến bay đến đây. Hiện tại ở Nhật Bản có 96 sân bay đang hoạt động, trong đó có 5 sân bay chính là: Sân bay quốc tế Narita; Sân bay  quốc tế Kansai; Sân bay quốc tế Tokyo; Sân bay Chitose; Sân bay Fukuoka.

Tại Việt Nam có 2 sân bay quốc tế khai thác chuyến bay đi Nhật Bản đó là Nội BàiTân Sơn Nhất. Để dễ dàng nắm bắt thông tin và lịch trình bạn, hãng hàng không, giá vé bạn có thể tham khảo bảng sau:

Chặng bay
Hãng hàng không
Giá vé (USD)
Hà Nội - Tokyo
Singapore Airlines
Vietnam Airlines
350
450
TP. HCM - Tokyo
Singapore Airlines
Vietnam Airlines
Philippines Airlines
300
400
490

Đây là giá vé một chiều đã bao gồm phí thuế mọi người nhé. Hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên booker chuyên nghiệp của phòng vé Phú Thịnh để được hỗ trợ và biết thêm chi tiết. 

Nhật Bản có rất nhiều danh lam thắng cảnh đẹp như núi Phú Sĩ, tháp Tokyo, Tokyo Dome, Khu Phố Shibuya, Công viên Yoyogi, Công viên Showwa Kinen, Núi Takao, Khu phố Harajuku, suối nước nóng Shimizu-yu, cung điện hoàng gia Kyoto, lâu đài Nijyo, đền thờ phật giáo Kiyomizu-dera … Khám phá đất nước Phù Tang cần có rất nhiều thời gian, vì vậy bạn hãy sắp xếp thật hợp lý kỳ nghỉ của mình nhé!

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán vé máy bay quốc tế, phòng Phú Thịnh là đại lý cung cấp vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ nhất thị trường. Hãy liên hệ với chúng tôi để có được tấm vé máy bay giá rẻ nhất.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ nhất thị trường Rating: 5 Reviewed By: Unknown