VÉ MÁY BAY AGENT.VN

Latest News
Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Vé máy bay đi Tianjin Trung Quốc

Tianjin là một thành phố mới hấp dẫn du khách bởi nhiều điểm du lịch đẹp mê đắm lòng người. Hãy sở hữu tấm vé máy bay đi Tianjin mua tại phòng vé Phú Thịnh để có được một hành trình du lịch ngắn nhất và tiết kiệm nhất với những tấm vé máy bay giá rẻ.


Hiện đường bay Việt Nam đi Tianjin chỉ được khai thác trên 2 đường bay chính xuất phát từ Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Đường bay này có nhiều hãng hàng không khai thác đường như China Southern Airlines, Korean Air, Asiana Airlines, China Eastern Airlines, … Để quý khách chọn lựa được hãng hàng không và giá vé phù hợp, phòng vé Phú Thịnh xin cung cấp cho quý khách bảng giá vé cụ thể như sau:

Chặng bay
Hãng hàng không
Giá vé
Vé máy bay Hà Nội đi Tianjin
China Southern Airlines
 Korean Air
 Asiana Airlines
 China Eastern Airlines
260
270
350
415
Vé máy bay Tp. Hồ Chí Minh đi Tianjin
HongKong Airlines
Korean Air
Asiana Airlines
China Eastern Airlines
305
417
370
360

Giá vé trên là vé máy bay một chiều, đã bao gồm thuế, phí mọi người nhé. Có một mẹo nhỏ chúng tôi muốn chia sẻ với bạn đó là để có được các vé máy bay giá rẻ đi Tianjin bạn nên đặt vé trước khoảng 1 tháng so với ngày dự kiến bay.

Để sở hữu được tấm vé máy bay đi Tianjin giá rẻ, bạn chỉ cần liên hệ với phòng vé Phú Thịnh để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ book vé và nhận vé điện tử mà không cần đến đại lý. Hãy đến với Phú Thịnh để trải nghiệm dịch vụ đặt vé máy bay hoàn hảo và tốt nhất Việt Nam!
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Vé máy bay đi Tianjin Trung Quốc Rating: 5 Reviewed By: Unknown