VÉ MÁY BAY AGENT.VN

Latest News
Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Vé máy bay Thai Airways giá rẻ

Nói đến chất lượng hãng hàng không Thai Airways được nhiều hành khách đánh giá cao. Đây là hãng hàng không quốc gia lớn nhất vương quốc chùa vàng. Nếu bạn muốn được các cô gái Thái xinh đẹp phục vụ trên các chặng đường dài, hãy mua ngay vé máy bay Thai Airways để tận hưởng các dịch vụ vượt trội của hãng.


Hãng hàng không Thai Airways được thành lập năm 1960 và có trụ sở chính của hãng đặt tại sân bay Quốc tế Suvarnabhumi Bangkok. Đây là hãng hàng không có sự liên doanh với hãng hàng không nội địa Thái Lan, Thai Airways Company và Scandinavian Airlines Systems. Điều đặc biệt là,  Thai Airways là hãng có các chuyến bay thẳng thương mại dài nhất đến New York và Los Angeles. Những ai có nhu cầu đặt vé máy bay đi Mỹ nên chọn hãng hàng không này để tiết kiệm thời gian trung chuyển.

Nhiều người yêu thích Thai Airways bởi vì hãng có những chú chim sắt hiện đại. Hiện tại, hãng có đến gần 100 chiếc máy bay chủ yếu là các loại Boeing 747-400: 747/ 744/ 74R, Airbus 340-600, Airbus 340-500, Boeing 777-200ER, Airbus 330-300/ 333/ 330/ 33H, Airbus 300- 600, AB6/ AB7 và Boeing 737-400, Boeing 777-300, Boeing 777- 300ER, Boeing 777-200. Với tuổi thọ máy bay trung bình là 11 tuổi, Thai Airways được xếp vào đội bay trẻ của khu vực Châu Á.
Hãng Thai Airways hiện đang phục vụ cho 74 điểm đến trên toàn cầu. Đây là hãng hàng không khai thác nhiều chuyến bay đến các nước Đông Nam Á và Châu Âu, Mỹ và Châu Phi với giá vé rất phải chăng.Nếu muốn tiết kiệm chi phí bạn nên đặt vé máy bay Thai Airways giá rẻ tại các đại lý chính thức của hãng.
Tại Việt Nam, Thai Airways cũng khai thác rất nhiều chuyến bay đến Thái như Bangkok Chiang Mai, Phuket, Udon Thani, Udon Thani, Ubon Ratchathani, Koh Samui. Liên hệ với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của phòng vé Phú Thịnh để được hỗ trợ và biết thêm chi tiết về chặng đường bay và giá vé máy bay quốc tế.

Thai Airways là hãng hàng không uy tín bậc nhất Châu Á khi đã từng đạt những giải thưởng uy tín như hãng hàng không có dịch vụ mặt đất tốt nhất; hãng hàng không phục vụ món ăn trên máy bay hạng phổ thông tốt nhất và hạng ghế phổ thông tốt nhất; top 5 hãng hàng không tốt nhất châu Á. Với chất lượng vượt trội của mình, hãy mua vé máy bay Thai Airways để thật sự được trải nghiệm. Chúng tôi tin chắc rằng, Thai Airways là người bạn đồng hành tốt nhất của bạn. 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Vé máy bay Thai Airways giá rẻ Rating: 5 Reviewed By: Unknown