VÉ MÁY BAY AGENT.VN

Latest News
Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Đến thiên đường giải trí hàng đầu của Texas

Là một trong những điểm đến hàng đầu nước Mỹ, San Antonio hấp dẫn du khách bởi nét đẹp cổ kính pha lẫn hiện đại. Thay vì niềm vui chớp nhóang tại New York, lãng mạn tại Atlanta, hãy thay đổi không khí bằng tấm vé máy bay đi San Antonio, một thiên đường giải trí thú vị và hấp dẫn.


Như đã nói ở bài trước, tại Việt Nam chưa có chuyến bay thẳng đến San Antonio, chính vì vậy bạn nên bắt chuyến bay đến sân bay quốc tế Texas rồi nối tiếp chuyến bay đên sân bay San Antonio. Có rất nhiều hãng hàng không liên doanh khai thác chuyến bay đến San Antonio. Bạn có thể tham khảo giá vé máy bay đi San Antonio tại đây.

Được xem là “Thiên đường giải trí hàng đầu của Texas”, San Antonio Riverwalk là điểm đến hấp dẫn nhất đối với du khách. Thành phố được xây dựng bên dòng Antonio thơ mộng. Nơi đây có không gian Riverwalk San Antonio nổi tiếng, các nhà nghệ thuật đã khóe léo thiết kế, dẫn dắt người xem đến với những câu chuyện của San Antonio .
Nơi đây có hàng trăm nhà hàng, khách sạn, quán bar, cà phê để phục vụ bạn sau khi đi bộ đã mỏi chân. Nếu không thích hàng quán bạn có thể dã ngoại tại các bãi cõ rợp bóng mát. Nếu dư dã hơn bạn có thể ngồi du thuyền di dọc San Antonio Riverwalk. Không khí mát mẻ, trong lành nơi đấy sẽ khiến bạn cả thấy thư thái, dễ chịu.
Đến San Antonio bạn đừng quên ghé thăm quán bar dài và cổ nhất thế giới. Đây còn không gian của bảo tàng Buckhorn Museum, nơi trưng bày những mô hình động vật hoang dã và cuộc sống của người dân Texas. Khu làng La Villita, Nhà hát Arneson River, tòa nhà Tower Life đồ sộ cũng là điểm đến hấp dẫn nữa đấy mọi người ạ!
Món ăn ngon nhất San Antonio là thịt bò, hãy đến khu ẩm thực Pear Brewery để thưởng thức các món bò nổi tiếng như bò sốt vang, pate bò, bò nấu nấm. Nơi đây còn có những món ăn nổi tiếng của Đức, Tây Ban Nha và Nhật Bản, … bạn có thể thoải mái lựa chọn nếu thích chúng.

Những điểu thú vị trên đã hấp dẫn bạn chưa? Hãy đến và cảm nhận sự khác biệt tại San Antonio. Với 10 năm kinh nghiệm và uy tín trong nghề, Phú Thịnh là đại lý cung cấp vé máy bay quốc tế đặc biệt là vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay đi San Antonio chất lượng, giá rẻ nhất thị trường. Đến với Phú Thịnh để có được hành trình chất lượng, giá cả phải chăng. 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Đến thiên đường giải trí hàng đầu của Texas Rating: 5 Reviewed By: Unknown