VÉ MÁY BAY AGENT.VN

Latest News
Thứ Sáu, 2 tháng 1, 2015

Vé máy bay đi Mỹ mua đâu là rẻ nhất?

Với diện tích rộng lớn và được thiên nhiên ban tặng nhiều cảnh đẹp,Mỹ là quốc gia mà bạn cần phải đến thăm quan một lần trong đời. Chính vì cách Việt Nam nửa vòng trái đất nên giá vé máy bay rất đắt. Vậy vé máy bay đi Mỹ mua đâu là rẻ nhất, đó là câu hỏi rất nhiều người quan tâm ?


Với nền kinh tế, văn hóa bậc nhất Mỹ thu hút khách du lịch bằng  sự hiện đại của mình. Để tiện dụng cho du khách tham quan, khám phá đất nước rộng lớn này chính quền Mỹ đã cố gắng xây dựng nhiều sân bay tại các địa phương. Hiện tai, có khoảng 1982 sân bay đang hoạt động, trong đó có 5 sân bay lớn tầm cỡ thế giới là sân bay Quốc tế O’ Hare - Chicago; Sân bay Quốc tế Los Angeles; Sân bay Quốc tế Hartsfield - Jackson Atlanta; Sân bay Quốc tế Newark Liberty; Sân bay Quốc tế San Francisco. Trong khi đó, tại Việt Nam chỉ có 2 sân bay quốc tế khai thác chuyến bay đi Mỹ đó là Nội Bài Và Tân Sơn Nhất. Nếu bạn ở các tỉnh thành khác, bạn có thể mua vé máy bay đi Sài Gòn hoặc vé máy bay đi Hà Nội để nối tiếp chuyến bay đến Mỹ.

Có rất nhiều hãng hàng không bán vé và khai thác đường bay đến Mỹ trong đó chất lượng nhất là các hãng Qatar Airways, Etihad Airways, Cathay Pacific Airlines và Vietnam Airlines. Giá vé máy bay đi Mỹ dao động từ 450 – 2000 USD, Ví dụ như chặng Hà Nội - New York, hãng hàng không Cathay Pacific Airlines; Qatar Airways và Vietnam Airlines khai thác với giá vé từ 525 USD - 2080 USD. Nếu bạn xuất  phát từ miền Nam thì chặng TP HCM - New York có giá mềm hơn từ 500 USD – 1100 USD.
Bạn nên liên hệ với đại lý Phú Thịnh, đại lý vé máy bay uy tín tại Việt Nam để biết thêm thông tin chi tiết về giá vé và tình trạng chỗ ngồi đồng thời đặt vé sớm để nhận được giá ưu đãi.
Việc tìm ra được đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí.Tại Việt Nam, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng khi đặt vé máy bay đi Mỹ tại http://vemaybayagent.blogspot.com/ bởi đây là đại lý vé máy bay Phú Thịnh - một trong những công ty cung cấp vé máy bay quốc tế lớn nhất thị trường Việt Nam. Phòng vé Phú Thịnh có chức năng tìm kiếm chuyến bay và giá vé thông minh, tích hợp các tiện ích hiện đại giúp người dùng tra cứu và so sánh ngày bay, giờ bay, giá vé chi tiết từng chặng bay của tất cả các hãng hàng không. Chức năng này giúp bạn có thêm nhiều thông tin tham khảo để có thể lựa chọn cho mình chuyến bay phù hợp với thời gian và túi tiền của mình. Hơn thế nữa, phòng vé luôn cập nhật bảng báo giá vé máy bay rẻ nhất của tháng hiện tại và 2 tháng gần nhất cũng như giá vé của các chặng bay phổ biến giúp bạn tiết kiệm thời gian tra cứu và tìm kiếm. Hãy đến để trải nghiệm hệ thống đặt vé chuyên nghiệp, uy tín không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi đâu.
Địa chỉ liên hệ:
305 Hoàng Văn Thụ, P.2, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
316 Lê Văn Sỹ, P.1, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Hotline:
(08) 38457409 (20 lines) – 0909 890 300 (08h-18h)
0902 552 572 – 0903 027 088 (18h-23h)
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Vé máy bay đi Mỹ mua đâu là rẻ nhất? Rating: 5 Reviewed By: Unknown