VÉ MÁY BAY AGENT.VN

Latest News
Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Eva Air hãng hàng không có chuyến bay đến Canada ngắn nhất

Canada là quốc gia nằm ở Bắc Mỹ, cách Việt Nam nửa vòng trái đất. Vậy bạn có biết hãng hàng không quốc tế nào bay đến Canada giá rẻ và thời gian bay ngắn nhất không? Hãy cùng Phú Thịnh so sánh và tìm ra ngôi vị quán quân này nhé!


Tại Việt Nam hiện nay Eva Air là hãng hàng không bán vé đi Canada giá rẻ và chất lượng tốt nhất. Ngoài giá rẻ, đây còn là hãng có thời gian bay đến Canada ngắn nhất chưa đầy 13 giờ đồng hồ kể cả thời gian nối chuyến, dừng chân.

 Sau khi xuất phát từ Hà Nội hoặc TP. Hồ Chí Minh bạn sẽ bay thẳng tới Đài Loan và từ đó nối chuyến tới Canada cách dễ dàng. Giá vé khứ hồi từ Việt Nam đi Canada dao động từ 1050 USD đến 2000 USD tùy từng hạng vé và thời điểm đặt chỗ. Liên hệ ngay với Phú Thịnh Travel để có vé máy bay đi Canada giá rẻ với  hành trình tốt nhất.
Là một trong những hãng hàng không đầu tiên đưa ra gói dịch vụ “Vé máy bay giá rẻ”, Eva Air trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi sử dụng các chuyến bay quốc tế. Đi vào hoạt động từ năm 1991, Eva Air là công ty con của Evergreen Group - một tập đoàn vận tải làm ăn rất thịnh vượng. Hãng có trụ sở tại sân bay quốc tế Đào Viên (Đài Loan), chuyên vận chuyển hành khách, hàng hóa đến Bắc Mỹ đặc biệt là đất nước lá phong Canada.
Eva Air tham gia đường bay Việt Nam đã tạo điều kiện cho hành khách Việt có thể nối liền các chặng bay giữa TP. Hồ Chí Minh và Toronto, Vancouver của hãng cũng giúp khách hàng rút ngắn khoảng cách từ Việt Nam đến Canada.
Ngoài ra Eva Air là hãng hàng không đầu tiên của Đài Loan được tổ chức IATAtrao chứng chỉ IOSA (Kiểm tra An toàn Vận hành của IATA) vì hoạt động an toàn của hãng. Sau những vụ tai nạn máy bay kinh hoàng trong năm 2014, có lẽ tiêu chí an toàn cần phải được ưu tiên lên hàng đầu.

Để mua được vé máy bay đi Canada của Eva Air hãy liên hệ với phòng vé Phú Thịnh để đảm bảo hành trình như ý muốn. 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Eva Air hãng hàng không có chuyến bay đến Canada ngắn nhất Rating: 5 Reviewed By: Unknown