VÉ MÁY BAY AGENT.VN

Latest News
Thứ Bảy, 3 tháng 1, 2015

Vé máy bay đi Malaysia giá rẻ

Malaysia  là “viên ngọc giữa đại dương” khi 4 bề là biển với nhiều điểm du lịch, các trung tâm mua sắm và những món ăn đặc sắc. Ngoài ra, vé máy đi Malaysia có giá khá rẻ vì vậy mà ngày càng có nhiều người đến với  quốc đảo này hơn. Nếu bạn chưa đến đây lần nào thì  còn chần chừ gì nữa, nhanh tay đặt ngay vé rẻ tại Phú Thịnh Travel thôi nào.


Như đã nói ở trên, vé máy bay đi Malaysia có giá khá rẻ bởi các hãng hàng không Vietnam Airlines, Malaysia Airlines, Jetstar và AirAsia đều khai thác thác chuyến bay giữa Hà Nội, TP.HCM đến Kuala Lumpur, thủ đô của Malaysia. Tại đây bạn có thể nối tiếp chuyến bay đến 38 sân bay lớn nhỏ khác đang hoạt động tại Malaysia. Malaysia  có diện tích đất trải dài vì vậy muốn tiết kiệm thời gian, bạn nên sử dụng máy bay để đi du lịch bởi đường bộ và đường biển sẽ chiếm của bạn nhiều thời gian và chi phí hơn.   

Trong các hãng hàng không khai thác chuyến bay đến Malaysia,  AirAsia là hãng thường xuyên có vé khuyến mãi rẻ nhất. Giá vé khứ hồi tuyến TP.HCM - Kuala Lumpur khoảng 4 triệu, tuyến Hà Nội - Kuala Lumpur có giá nhỉnh hơn một chút dao động từ 4.500.000 đến 6.000.000 đồng. Quá rẻ phải không mọi người?
Đến Malaysia chơi gì?
Đáp chân xuống sân bay quốc tế Kuala Lumper là bạn đã đến được với thành phố vườn, nơi không gian xanh mát bao trùm thành phố hiện đại. Malaysia không thiếu chỗ chơi chỉ sợ bạn không có đủ thời gian để khám phá. Bạn  có thể tranh thủ thời gian để đến với Thánh đường quốc gia Malaysia - thánh đường lớn nhất Đông Nam Á với hệ thống kiến trúc Hồi giáo độc đáo; Quảng trường Độc lập (Merdeka); Selangor Club; tòa nhà Sultan Abdul Samad có kiến trúc kiểu Ma rốc; bảo tàng nghệ thuật Hồi Giáo lớn nhất Đông Nam Á nằm trong Lake Gardens; Cung điện Văn hóa (nhà hát Istana Budaya); tháp đôi Petronas - biểu tượng của Kuala Lumper.
Nếu bạn đi du lịch cùng với trẻ nhỏ thì bạn nên đưa chúng đến khu dự trữ rừng Bukit Nanas với hệ động thực vật nhiệt đới và tham gia trò chơi bungee độc đáo dành cho những người ưa cảm giác mạnh; cưỡi voi, lạc đà ở thủy cung và vườn thú quốc gia. Nếu muốn nghỉ dưỡng thì đến với Penang nơi có con đường di sản, nhà thờ Hồi giáo Kapitan Keling, biệt thự cổ, phố Armenian và Fort Cornwallis tại khu thị trấn cổ George Town, đồi Penang, Biệt thự Xanh (Blue Mansion), quần thể chùa Kek Lok Si.
Để mua được vé máy bay đi Malaysia giá rẻ và chuyến du lịch đến đây được thuận tiện và dễ dàng, hãy liên hệ với phòng vé Phú Thịnh, đại lý vé máy bay chính hãng của các hãng hàng không quốc tế tại Việt Nam.
Địa chỉ liên hệ:
305 Hoàng Văn Thụ, P.2, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
316 Lê Văn Sỹ, P.1, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Hotline:
(08) 38457409 (20 lines) – 0909 890 300 (08h-18h)
0902 552 572 – 0903 027 088 (18h-23h)
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Vé máy bay đi Malaysia giá rẻ Rating: 5 Reviewed By: Unknown