VÉ MÁY BAY AGENT.VN

Latest News
Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Jetstar Pacific hãng hàng không giá rẻ nhất Việt Nam

Jetstar Pacific là hãng hàng không giá rẻ thuộc hệ thống Jetstar toàn cầu, hoạt động từ tháng 5 năm 2008 tại Việt Nam. Đây cũng là hãng hàng không giá rẻ đầu tiên xuất hiện tại thị trường hàng không Việt Nam, Jetstar Pacific hoạt động với mục tiêu tạo cơ hội du lịch bằng đường hàng không cho tất cả mọi người. Còn chần chừ gì nữa khi không bỏ túi ngay tấm vé máy bay Jetstar cho những chuyến du lịch của mình.


Hiện nay Jetstar Pacific đang khai thác khoảng 240 chuyến bay/ tuần, bạn có thể dễ dàng mua vé máy bay Jetstar đến tất cả mọi nơi. Tại Việt Nam hãng hàng không này khai thác các chuyến bay đến Tp.Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Vinh, Nha Trang và Hải Phòng. Mới đây hãng vừa mở thêm 5 đường bay mới đến Quy Nhơn, Đồng Hới, … giúp mọi người có thể đi du lịch ở bất kỳ nơi đâu. 

Đối với các đường bay quốc tế,  Jetstar đang khai thác các chặng bay quốc tế đi Singapore, Úc, Hồng Kong, Indonesia, Thái Lan, Malaysia, New Zealand, Philipines, Đài Loan, Campuchia, Trung Quốc, ... Đường bay của Jetstar nối các chuyến bay của Jetstar tại 16 quốc gia và 60 thị trường tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương, thỏa sức đưa bạn đến mọi vùng đất mà bạn mong muốn.
Vé máy bay Jetstar có 2 loại giá cơ bản là Starter và Business trong đó loại giá Business hiện chưa áp dụng cho các chuyến bay nội địa Việt Nam. Với giá vé rẻ và dich vụ tốt, Jetstar hiện đang là hãng hàng không được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng. Hãng thường xuyên triển khai chương trình “Thứ 6 siêu khuyến mại” cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác cho khách hàng.

Bạn cũng có thể dễ dàng mua được vé máy bay Jetstar giá rẻ nếu đặt mua tại phòng vé Phú Thịnh, đại lý chính thức của Jetstar Pacific tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp  và hệ thống quản lý thông minh, phòng vé Phú Thịnh sẽ lọc giá vé theo ý muốn, giúp khách hàng có thể tra cứu và lựa chọn đặt vé máy bay Jetstar một cách tiện lợi và nhanh chóng nhất.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Jetstar Pacific hãng hàng không giá rẻ nhất Việt Nam Rating: 5 Reviewed By: Unknown