VÉ MÁY BAY AGENT.VN

Latest News
Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Mua vé máy bay đi Wichita để đến với “Người canh giữ bình yên”

Wichita là một thành phố thuộc quận Sedgwick, tiểu bang Kansas, Mỹ. Thành phố này ẩn chứa nhiều bí mật hấp dẫn du khách bằng nét cổ kính và huyền thoại về dòng sông Arlansas thơ mộng. Bạn có biết “Người canh giữ bình yên” là gì không? Nhanh tay mua vé máy bay đi Wichita để khám phá nhé!


Wichita là một thành phố cổ kính nơi có bảo tàng lịch sử Wichita-Sedgwick County, bảo tàng Nghệ thuật Wichita và trung tâm nghệ thuật và trình diễn Century, hấp dẫn những ai yêu nghệ thuật.

Đến với Wichita bạn sẽ có dịp chiêm ngưỡng bức tượng Keeper of the Plains bằng thép cao 13,4m. Đây là tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng của bức tượng này là kiến trúc sư Blackbear Bosin. Keeper of the Plains được xem là người canh giữ bình yên và là  con mắt chăm sóc sự an lành cho gần 400 ngàn cư dân của thành phố. Hãy đi dạo trên cây cầu bắt qua sông Arkansas thơ mộng hay du ngoạn bằng thuyền Người dân thành phố nói rằng nếu chưa bước qua cầu để đến đứng dưới chân “Người canh giữ bình yên” thì xem như chưa đến Wichita.
Đến với Wichita bạn cũng có dịp ghé thăm Nhà hát Orpheum được xây dựng theo phong cách kiến trúc Phục Hưng, đây là đứa con tinh thần của kiến trúc sư nổi tiếng John Eberson. Đây là nơi biểu diễn của các nghệ sĩ nổi tiếng ở Mỹ, với 1.700 chỗ ngồi nhưng nhà hát vẫn luôn trong trạng thái cháy vé. Nếu những ai mê phim ảnh, thì hãy ghé rạp chiếu phim Warren là một trong những rạp chiếu phim hiện đại bật nhất nước Mỹ. Với màn hình kỹ thuật số - IMAX khổng lồ và dàn âm thanh chất lượng cao, bạn sẽ được thư giãn trong không gian cực đỉnh.
Hãy thỏa sức tận hưởng những điểm đến hấp dẫn tại Wichita bằng cách đặt vé máy bay đi Mỹ tại phòng vé Phú Thịnh. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ book vé và tư vấn cho bạn những địa điểm du lịch để  bạn có được những trải nghiệm khó quên tại thành phố xinh đẹp này.
Địa chỉ liên hệ:
305 Hoàng Văn Thụ, P.2, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
316 Lê Văn Sỹ, P.1, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Hotline:
(08) 38457409 (20 lines) – 0909 890 300 (08h-18h)

0902 552 572 – 0903 027 088 (18h-23h)
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mua vé máy bay đi Wichita để đến với “Người canh giữ bình yên” Rating: 5 Reviewed By: Unknown