VÉ MÁY BAY AGENT.VN

Latest News
Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Vé máy bay đi Canada giá rẻ nhất thị trường

Canada - quốc gia Bắc Mỹ được mệnh danh là "Đất nước lá phong". Tuy  nằm ở Châu Mỹ nhưng Canada được hình thành và sự giao thoa với nền văn hóa giữa người bản địa với Pháp, Anh. Do đó, đến xứ sở này bạn cứ ngỡ mình đi lạc giữa Châu Âu thơ mộng. Nhanh tay đặt ngay vé máy bay đi Canada để khám phá rất nhiều điều thú vị đang chờ đón nơi đây.


Đất nước Canada khá rộng lớn nên hiện tại ở Canada có 530 sân bay đang hoạt động, trong đó có 5 sân bay chính là sân bay quốc tế Pearson, sân bay quốc tế Pierre Eliott Trudeau, sân bay quốc tế Vancouver, sân bay Calgary và sân bay quốc tế Ottawa. Nếu muốn đến Canada bạn phải xuất phát ở một trong 2 sân bay đó là Nội Bài và Tân Sơn Nhất. Các hãng hàng không khai thác và bán vé máy bay đi Canada gồm Vietnam Airlines, China Southern Airlines, United Airlines, Pacific Airlines, ANA All Nippon, American Airlines...

 Để biết thêm thông tin chi tiết bạn co thể tham khảo bảng giá vé máy bay quốc tế đi Canada do đội ngũ nhân viên Phú Thịnh tổng hợp ở bảng sau:

Chặng bay phổ biến

Hãng hàng không

Giá vé
Hà Nội - Toronto

China Southern Airlines
Vietnam Airlines
763
894
Hà Nội - Vancouver

Vietnam Airlines
Pacific Airlines
714
495
TP HCM - Toronto
ANA All Nippon
United Airlines
Vietnam Airlines
600
799
1648
TP HCM - Vancouver
Vietnam Airlines
United Airlines
1330
420


Đây là giá vé một chiều của người lớn chưa bao gồm các loại thuế và dịch vụ. Để săn được tấm vé rẻ nhất mọi người nên liên hệ với phòng vé Phú Thịnh, đại lý cung cấp vé máy bay uy tín nhất Việt Nam. 

Canada có nhiều điểm đến hấp dẫn như thành phố  Vancouver và Victoria, đây được xem là hai trong số những thành phố đẹp nhất của Canada. Ngoài ra, thác nước Niagara Falls là một trong những điểm du lịch hút khách nhất của Canada với vẻ đẹp vừa hùng vĩ, vừa diệu kỳ thơ mộng. Du khách có thể chiêm ngưỡng cánh đồng hoa hướng dương nở vàng trên những cánh đồng ở bang Saskatchewan, ngắm bắc cực quang đẹp nhất thế giới tại thị trấn nhỏ Yellowknife, ngắm bình minh ở dãy núi tuyết Kananaskis (Alberta), những tảng băng trôi đủ hình dạng khắp bờ biển Labrador và Newfoundland hay thảm hoa cúc trắng nở giữa thung lũng trong công viên quốc gia Whiteshell, …

Khám phá đất lá phong cần có rất nhiều thời gian, vì vậy bạn hãy sắp xếp thật hợp lý kỳ nghỉ của mình nhé!

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán vé máy bay quốc tế, phòng vé Phú Thịnh là đại lý cung cấp vé máy bay đi Canada giá rẻ nhất thị trường. Hãy liên hệ với chúng tôi để có được tấm vé máy bay giá rẻ nhất mọi người nhé! 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Vé máy bay đi Canada giá rẻ nhất thị trường Rating: 5 Reviewed By: Unknown