VÉ MÁY BAY AGENT.VN

Latest News
Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Vé máy bay đi Pháp mua đâu rẻ nhất?

Là kinh đô ánh sáng của thế giới, nước Pháp hấp dẫn du khách bởi một Paris thơ mộng, Versailles với những cung điện nguy nga, lỗng lẫy. Hãy tự thưởng cho mình một kỳ nghỉ trong mơ tại đất nước này  bằng tấm vé máy bay đi Pháp. Liên hệ với phòng vé Phú Thịnh để mua được vémáy bay giá rẻ.


Các chuyến bay từ Việt Nam đi Pháp thường bay đáp xuống sân bay bay quốc tế Roissy – Charles de Gaulle. Ngoài ra, còn có các chuyến bay đến các sân bay khác như Sân bay Cote d’ Azur; Sân bay Bordeaux và Paris-Orly. Bạn có thể tham khảo thông tin đường bay, giá vé tại bảng sau để biết them chi tiết:

Chặng bay
Hãng hàng không
Giá vé
Vé máy bay Hà Nội đi Paris
China Southern Airlines
Qatar Airways
Vietnam Airlines.

400 USD – 500 USD
Vé máy bay TP HCM đi Paris
Aeroflot Russian
Vietnam Airlines
350 USD – 500 USD

Tại Việt Nam có 2 sân bay quốc tế là Nội Bài và Tân Sơn Nhất phục vụ đường bay giữa Việt Nam và Pháp. Giá vé máy bay đi Pháp như đã nêu ở trên là vé máy bay mọt chiều dành cho người lớn chưa bao gồm phí thuế. Các chặng bay đều có nhiều khung giờ bay, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với đại lý Phú Thịnh để được tư vấn và có sự lựa chọn tốt nhất cho chuyến đi của mình.
Nước Pháp đẹp cả 4 mùa vì vậy bạn có thể đến đây bất kể thời điểm nào trong năm. Hãy lên kế hoạch cho chuyến du lịch của mình, bạn có thể đến Pháp sau đó ghé thăm các đất nước lân cận, chắc chắn chuyến du lịch lần này sẽ khiến bạn thích mê luôn đấy. Nhanh tay đặt ngay vé máy bay đi Pháp giá rẻ tại phòng vé Phú Thịnh để nhận được nhiều ưu đãi. Hãy đến để cảm nhận sự khác biệt!
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Vé máy bay đi Pháp mua đâu rẻ nhất? Rating: 5 Reviewed By: Unknown