VÉ MÁY BAY AGENT.VN

Latest News
Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Thai Airways: hãng hàng không có hạng ghế phổ thông tốt nhất

Thai Airways là hãng hàng không quốc gia lớn nhất vương quốc chùa vàng được Skytrax bình chọn là hãng hàng không có hạng ghế phổ thông tốt nhất. Để chuyến du lịch của bạn trở nên thoải mái và tiết kiệm, nhanh tay mua ngay vé máy bay Thai Airways tại phòng vé Phú Thịnh. Chúng tôi cam kết rằng tấm vé máy bay bạn đang cầm giá rẻ nhất thị trường.


Không chỉ là hãng hàng không có hạng ghế phổ thông tốt nhất Thai Airways còn là hãng hàng không nhận được nhiều giải thưởng như dịch vụ mặt đất tốt nhất; hãng hàng không phục vụ món ăn trên máy bay hạng phổ thông tốt nhất và top 5 hãng hàng không tốt nhất châu Á.

Đây là hãng hàng không hoàng gia nên hãng chuyên cung cấp vé máy bay hạng vương giả, hạng thương gia; hạng phổ thông cao cấp và hạng phổ thông. Dù bạn mua vé ở bất kỳ hạng ghế nào, bạn cũng được chào đón nồng nhiệt. Từ việc làm thủ tục lên máy bay, sự thoải mái về chỗ ngồi, độ sạch sẽ, thức ăn, đồ uống và nhân viên phục vụ, tất cả sẽ khiến bạn hài lòng.
Nếu yêu thích hãng hàng không này, bạn có thể tham khảo bảng giá vé máy bay Thái Airways do phòng vé Phú Thịnh tổng hợp như sau:
Chặng bay
Giá vé USD
Vé máy bay Hà Nội – Bangkok
200
Vé máy bay Hà Nội – Tokyo
550
Vé máy bay Hà Nội – Hồng Kong
365
Vé máy bay Sài Gòn – Bangkok
337
Sài Gòn – Hồng Kong
170
Ngoài các đường bay phổ biến trên, Thai Airways còn khai thác tốt các đường bay tới các nước châu Âu, một số điểm đến châu Mỹ và Úc quá cảnh tại Bangkok. Hiện tại hãng đang khai thác tốt đường bay Bangkok - New York nối tuyến với Việt Nam với tần suất 6 chuyến/ tuần (từ thứ 3 đến CN). Đây là đường bay ngắn nhất từ Việt Nam đến New York. Để tiết kiệm thời gian và chi phí bạn nên chọn hãng hàng không này cho chuyến bay đi Mỹ của mình. 

Tại Việt Nam, phòng vé Phú Thịnh là đại lý chuyên cung cấp vé máy bay Thai Airways giá rẻ nhất thị trường. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để mua vé máy bay đi Bangkok, Mỹ hoặc các điểm du lịch nổi tiếng tại Thái Lan như Chiang Mai, Phuket, Udon Thani, Koh Samui.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thai Airways: hãng hàng không có hạng ghế phổ thông tốt nhất Rating: 5 Reviewed By: Unknown