VÉ MÁY BAY AGENT.VN

Latest News
Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Vé máy bay đi Atlanta giá rẻ

Ở tiểu bang Georgia xa xôi, Atlanta là vùng đất được biết đến trong những cuốn tiểu thuyết và bộ phim điện ảnh kinh điển. Sự yên bình và trù phú khiến Atlanta là một trong những thành phố đáng sống nhất hành tinh. Cùng khám phá vùng đất miền đông nam Hoa Kỳ bằng tấm vé máy bay đi Atlanta tại phòng vé Phú Thịnh .


Atlanta là thủ phủ và là thành phố đông dân nhất của tiểu bang Georgia, Hoa Kỳ. Nơi đây có sân bay Quốc tế Hartsfield-Jackson Atlanta, một trong những sân bay rộn ràng nhất Châu Mỹ. Đây là đầu mối giao thông quan trọng nối liền các chuyến bay thẳng đến Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Latin và Trung Mỹ, Châu Âu, Châu Á và Châu Phi. Sân bay Quốc tế Hartsfield-Jackson Atlanta là ơi các hãng hàng không quốc tế như American Airlines, United Airlines, Shuttle America, Atlantic Southeast Airlines, Spirit Airlines, … đang dừng, đỗ đưa đón khách.

Do có nhiều hãng hàng hàng không khai thác chuyến bay đến Mỹ, nên giá vé rất cạnh tranh. Bạn có thể tham khảo bảng thống kê bảng giá vé đi Atlanta sau để lựa chọn được hãng hàng không phù hợp với mình.
Chặng bay
Hãng hàng không
Giá vé
Vé máy bay Hà Nội đi Atlanta
American Airlines
Japan Airlines
Vietnam Airlines
Korean Air
540
540
540
916
Vé máy bay TP. HCM đi Atlanta
American Airlines
United Airlines
China Southern Airlines
All Nippon Airways
768
820
870
980
Tại Việt Nam có 2 sân bay quốc tế là Nội Bài và Tân Sơn Nhất phục vụ đường bay giữa Việt Nam và Atlanta (Mỹ) với nhiều khung giờ bay để quý khách dễ dàng lựa chọn. Giá vé trên là giá vé một chiều dành cho người lớn, đã bao gồm các loại phí thuế. Giá vé có thể thay đổi tùy hạng vé, thời điểm đặt vé. Bạn nên đặt vé sớm hoặc lựa chọn đặt vào thời điểm khuyến mãi để nhận được nhiều ưu đãi.

Tại Việt Nam, Phú Thịnh là đại lý chuyên cung cấp vé máy bay đi Mỹ nói chung và vé máy bay đi Atlanta nói riêng. Nhanh tay liên hệ với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của phòng vé Phú Thịnh khi có nhu cầu du lịch Atlanta mọi người nhé. Chúng tôi đảm bảo tấm vé bạn đang cầm trên tay có giá rẻ nhất thị trường. 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Vé máy bay đi Atlanta giá rẻ Rating: 5 Reviewed By: Unknown