VÉ MÁY BAY AGENT.VN

Latest News
Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

Vé máy bay đi Úc

VÉ MÁY BAY ĐI ÚC


Nếu bạn là người yêu thiên nhiên, say mê khám phá đời sống động vật hoang dã hay đơn giản muốn tìm một nơi yên bình để nghỉ dưỡng thì hãy đi ghé thăm nước Úc để đến với đảo Kangaroo huyền thoại. Bạn đã sẵn sàng sở hữu tấm vé máy bay đi Úc và cùng Phú Thịnh khám phá miền đất hứa này chưa? Cuộc sống  là không chờ đợi.

ve may bay di uc gia re
Vé máy bay đi Úc giá rẻ

Có nhiều hãng hàng không khai thác chuyến bay Việt Nam đi Úc với nhiều mức giá khác nhau. Trong đó giá vé khứ hồi của Jetstar từ TP.HCM đến Adelaide (Úc) khoảng 29,5 triệu đồng.  Hay vé máy bay đi Melbourne giá cực sốc chỉ từ 9 triệu đồng. Không quá đắt cho một chuyến đi ý nghĩa.

Đến Úc bạn nhất định phải đến đảo Kangaroo, nơi được xem là biểu thượng của nước Úc. Hòn đảo Kangaroo chỉ cách bờ biển miền Nam nước Úc 13km từ điểm gần nhất Cape Jervis. Cách dễ nhất để bạn đến đảo là đi chuyến bay khoảng 20 phút từ Adelaide, thành phố miền Nam nước Úc. Nơi đây cũng có phà để sử dụng trong những lúc thời tiết khắc nghiệt. Ngoài ra, một trong những phương tiện được du khách yêu thích là đi thuyền buồm Lady Eugenie.

Chỉ sau vài giờ căng buồm đích đến đã  hiện ra trước mắt như một đường chân trời mờ ảo, ẩn dưới làn sương dày đặc. Khi đường nét hòn đảo càng hiện rõ, bạn sẽ thấy những rặn cây phủ kín trên mỏm núi đá, xa xa là cánh đồng cỏ với những ngôi nhà nhỏ trên đỉnh đồi.  Khung cảnh thơ mộng, yên bình này biến hòn đảo thành thiên đường nghỉ dưỡng.

Với diện tích khoảng  4.500 km2, hòn đảo như một sở thú hoang dã. Dân số nơi đây không quá 5.000 người.  Họ sống chủ yếu bằng nghề trồng trọt, đánh bắt cá, làm bánh mì, nuôi ong và làm nến. Thị trấn chính của đảo là Kingscote. Nơi đây cùng với Penneshaw là hai địa điểm dễ dàng thấy chim cánh cụt vào buổi tối.Ngắm chim cánh cụt là niềm mong mỏi của hầu hết du khách khi đi du lịch Úc.

Bao quanh những con đường yên tĩnh không đèn giao thông, không xe cộ chen lấn là vài cửa hàng, nhà hàng, quầy lưu niệm. Ngoài ra, bạn có thể thamquan viện bảo tàng, nơi trưng bày các tác phẩm của người dân đảo yêu thích nghệ thuật.

Đảo Kangaroo cũng là nơi cư ngụ của nhiều loài thú quý hiếm như kangaroo, koala, hải cẩu, … Đi đến công viên quốc gia Flinders Chase, nằm ở phía Tây Kingscote, bạn sẽ đến nơi trú ngụ của khoảng 7.000 hải cẩu  lông dài.

Những chú hải cẩu lười biếng  nằm dài khắp các đụn cát, tận hưởng ánh nắng sẽ là cảnh tượng bạn không thể nào quên. Người ta cconf xây cả những cây cầu trên cao để khách tham quan không làm ảnh hưởng đến cuộc sống yên bình của chúng. Khu vực này cũng có nhiều tổ chim chim ưng và đại bàng biển.

Bạn cũng có cơ hội nhìn thấy rất nhiều kangaroo và wallaby. Nếu đã đến đây bạn đừng bao giờ bỏ qua cơ hội nhìn ngắm những khối đá Remarkable với nhiều hình  thù độc đáo và đẹp mắt.

Buổi tối, bạn nên về thị trấn để thưởng thức những món hải sản tươi sống như hào, tôm, cá tuyết. Hòn đảo này cũng là vùng đất của mật ong.Hãy mua mật ong, nến, đồ nghệ thuật về làm quà.

Hãy liên hệ với vé máy bay đi Úc Phú Thịnh để có một chuyến du lịch Úc thú vị và ý nghĩa mọi người nhé!
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Vé máy bay đi Úc Rating: 5 Reviewed By: Unknown