VÉ MÁY BAY AGENT.VN

Latest News
Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Vé máy bay đi Châu Âu giá rẻ

Nhân dịp đầu năm mới các hãng hàng không đang đưa ra nhiều chương trình ưu đãi với vé máy bay đi Châu Âu giá rẻ xuất phát từ hai thành phố lớn Hồ Chí Minh và Hà Nội. Theo đó, hành khách sẽ có cơ hội khám phá kinh đô ánh sáng Paris với mức vé 942 USD hay lang thang ở Athens cổ kính chỉ với 1055 USD. Còn chần chờ gì nữa mà không cùng Phú Thịnh – Đại lý chuyên cung cấp vé máy bay quốc tế khám phá phá Châu Âu ngay thôi nào.


Bảng giá vé khuyến mãi các điểm đến ở Châu Âu được đội ngũ nhân viên Phú Thịnh tóm tắt như sau:
Xuất phát
Điểm đến
Giá vé USD
TP. Hồ Chí Minh
Zurich
910
TP. Hồ Chí Minh
Moscow
965
TP. Hồ Chí Minh
Milan
975
TP. Hồ Chí Minh
Istanbul
976
TP. Hồ Chí Minh
Rome
968
TP. Hồ Chí Minh
Berlin
1153
TP. Hồ Chí Minh
London
1144
TP. Hồ Chí Minh
Manchester
1192
TP. Hồ Chí Minh
Athens
1055
TP. Hồ Chí Minh
Geneva
1104
TP. Hồ Chí Minh
Paris
942

Giá vé trên đã bao gồm phí thuế sân bay nên không hề đắt chút nào, so với giá gốc của  hãng đã giảm đến 30% cho hạng ghế phổ thông rồi các bạn nhé! Hãy tận dụng gói ưu đãi để mua được vé máy bay đi Châu Âu giá rẻ cho chuyến du lịch đầu năm nhé!
Châu Âu là một lục địa xinh đẹp hấp dẫn bước chân của du khách. Ít nhất một lần trong đời bạn phải đến được với Pháp lãng mạng, Thụy Sĩ yên bình, Ý cổ kính, Đức hấp dẫn. Hãy dạo bước quanh những lâu đài cổ kính, tắm nắng ở bãi biển xanh ngút ngàn hay đắm mình  trong cảnh đẹp như tranh vẽ ở các khu rừng nguyên sinh, Châu Âu sẽ khiến lưu luyến không nỡ rời xa luôn ấy!

Để mua được vé máy bay  đi Châu Âu giá rẻ, bạn hãy liên hệ với Phú Thịnh - đại lý chính hãng của hãng hàng không quốc tế. Bạn có thể mua vé trực tiếp tại 316 Lê Văn Sỹ, P.1, Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh hoặc gọi đến tổng đài (08) 38457 409 để đặt vé trực tuyến.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Vé máy bay đi Châu Âu giá rẻ Rating: 5 Reviewed By: Unknown