VÉ MÁY BAY AGENT.VN

Latest News
Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Thai Airways: hãng hàng không có đường bay đi Mỹ ngắn nhất

Cách Việt Nam nữa vòng trái đất, những chuyến bay đến Mỹ mất rất nhiều thời gian và phải truân chuyển rất nhiều lần. Trong hơn 300 hãng hàng không khai thác chuyến bay đến Mỹ Thai Airways là hãng hàng không có đường bay đi Mỹ ngắn nhất với thời gian bay chưa đến 20 giờ đồng hồ. Để tiết kiệm thời gian và chi phí, bạn nên đặt vé máy bay đi Mỹ của Thai Airways tại phòng vé Phú Thịnh, địa chỉ cung cấp vé máy bay quốc tế uy tín trên thị trường.

Hãng hàng không Thai Airways được thành lập năm 1960 và có trụ sở chính của hãng đặt tại sân bay Quốc tế Suvarnabhumi Bangkok. Đây là hãng hàng không có các chuyến bay thẳng thương mại dài nhất đến New York và Los Angeles.

Hiện tại hãng đang khai thác tốt đường bay Bangkok - New York nối tuyến với Việt Nam với tần suất 6 chuyến/ tuần (từ thứ 3 đến CN). Đây là đường bay ngắn nhất từ Việt Nam đến New York, tổng thời gian bay và truân chuyển tại sân bay Quốc tế Suvarnabhumi Bangkok chưa đầy 20 giờ đồng hồ, tiết kiệm hơn 10 tiếng so với việc sử dụng các hãng hàng không khác. Để tiết kiệm thời gian và chi phí bạn nên chọn hãng hàng không này cho chuyến bay đi Mỹ của mình. 
Thai Airways quy định tất cả hành khách đều được ký gửi tối đa 2 kiện và số đo các chiều cộng lại không vượt quá 158 cm. Trọng lượng mỗi kiện hành lý được mang theo khách hàng phổ thông là 20kg. Ngoài ra khách hàng Premium và Royal Silk được mang 30kg . Còn đối với khách hàng cao cấp sẽ là 40kg. Hành lý xách tay sẽ không vượt quá 7kg.
Thai Airways chuyên cung cấp vé máy bay hạng vương giả, hạng thương gia; hạng phổ thông cao cấp và hạng phổ thông. Nếu có dịp bạn nên chiêm ngưỡng sự sa hoa trên khoang hạng nhất. Với vé hạng nhất vương giả quý khách sẽ có 1 cabin riêng tư sang trọng với chỗ ngồi được cài đặt điều khiển điện tử, trang bị âm thanh tương tác có chức năng giải trí.
Thai Airways là top 10 hãng hàng không tốt nhất thế giới, chính vì vậy bạn có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng phục vụ của hãng hàng không này. Để mua được vé may bay Thai Airways giá rẻ và nhận được sự tư vấn miễn phí, nhanh tay gọi ngay đến phòng vé Phú Thịnh mọi người nhé! Sự tiện lợi của khách hàng là niềm vui của Phú Thịnh. Hân hạnh được phục vụ quý khách.  
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thai Airways: hãng hàng không có đường bay đi Mỹ ngắn nhất Rating: 5 Reviewed By: Unknown