VÉ MÁY BAY AGENT.VN

Latest News
Thứ Bảy, 10 tháng 1, 2015

Vé máy bay đi Reno giá rẻ

Reno là thành phố thuộc địa phận của Nevada, tiểu bang lớn nhất tại Mỹ. Reno xinh đẹp nằm cạnh bên bờ sông Truckee và dãy núi Sierra Nevada hung vĩ. Nơi đây được mệnh danh là “Biggest Little City in the World” nghĩa là “thành phố nhỏ nhưng có nhiều thứ nhất trên thế giới”. Nhanh tay mua ngay vé máy bay đi Reno giá rẻ để khám phá xem Reno có gì nào?

Reno khá xa xôi nên tại Việt Nam chưa có hãng hàng không nào khai thác đường bay đến Reno. Bạn phải mua vé máy bay đến Nevada sau đó bắt tiếp chuyến bay nội địa để đến Reno. Tổng giá vé cho cả chặng bay đến Reno có giá như sau:

Chặng bay
Hãng hàng không
Giá vé (USD)
Vé máy bay Hà Nội đi Reno
Japan Airlines
Vietnam Airlines
American Airlines
Korean Air
Delta Air Lines
Asiana Airlines
420
600
771
1287
1518
1791
Vé máy bay TP. HCM đi Reno
Japan Airlines
Vietnam Airlines
American Airlines
United Airlines
China Eastern Airlines
China Southern Airlines
420
500
690
834
946
1037

Đây là giá vé một chiều dành cho người lớn đã bao gồm các loại thuế và phí phụ. Giá vé có thể thay đổi tùy hạng vé, thời điểm đặt vé. Tuyệt chiêu để mua được vé rẻ đó là mua càng sớm càng tốt. Liên hệ với đội ngũ nhân vien chuyên nghiệp tại phòng vé Phú Thịnh để biết thêm thông tin chi tiết các chuyến bay và chương trình khuyến mãi mọi người nhé!
Reno đẹp cả 4 mùa vì vậy bạn có thể đến đây bất kể thời điểm nào trong năm. Hãy lên kế hoạch cho chuyến du lịch của mình, bạn có thể đến Reno sau đó ghé thăm các vùng lân cận, chắc chắn chuyến du lịch lần này sẽ khiến bạn thích mê luôn đấy. Nhanh tay đặt ngay vé máy bay đi Reno giá rẻ tại phòng vé Phú Thịnh để nhận được nhiều ưu đãi. Hãy đến để cảm nhận sự khác biệt!
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Vé máy bay đi Reno giá rẻ Rating: 5 Reviewed By: Unknown