VÉ MÁY BAY AGENT.VN

Latest News
Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Vé máy bay đi Singapore

Singapore Airlines là hãng hàng không quốc gia tại Singapore, là hãng được bình chọn là một trong 10 hãng hàng không tốt nhất thế giới. Là chuyến bay đến đất nước mình nên Singapore Airlines khai thác và phục vụ rất tốt đường bay Việt Nam – Singapore. Nếu có nhu cầu đến đảo quốc sư tử này, nhanh tay mua ngay tấm vé máy bay đi Singapore tại phòng vé Phú Thịnh ngay thôi nào. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một hành trình thú vị.


Singapoer Airlines có các đương bay trọng điểm đó là Châu Á, Châu Mỹ. Hiện nay, Singapore Airlines hoạt động với hai đường bay chính tại Việt Nam đó là chặng bay từ Sài Gòn đi Singapore và chặng bay Hà Nội đi Singapore.  Vì là hãng hàng không quốc gia cho các điểm bay đến Singapore nên hãng luôn chú trọng chất lượng phục vụ của mình. 

Cách Việt Nam khoảng 2 giờ bay, giá vé máy bay khứ hồi Tp. HCM đi Singapore có giá từ 400 USD đã bao gồm thuế phí. Tuy nhiên mức giá và phí đắt hoặc rẻ còn phụ thuộc vào thời gian bay và các phụ phí liên quan khác. Để săn được vé rẻ, phòng vé Phú Thịnh khuyên bạn nên đặt hành trình sớm hoặc đặt vé trong thời gian khuyến mãi. Bạn cũng nên liên hệ với các phòng vé uy tín để hỏi giá và nhờ tư vấn đường bay, đặt chỗ, … có như vậy chuyến đi của bạn mới thuận lợi hơn.

Tại Việt Nam, Phú Thịnh là đại lý chính thức của hãng hàng không Singapore Airlines, chuyên cung cấp vé máy bay đi Singapore. Nếu quý khách có ý định đặt mua vé máy bay đi Singapore hãy gọi đến hotline (08) 38457409 (20 lines) – 0909 890 300 (08h-18h) để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của phòng vé hỗ trợ book vé. Với hệ thống book vé tự động bạn sẽ sở hữu được tấm vé máy bay rẻ nhất mà không cần mất quá nhiều thời gian tìm kiếm. 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Vé máy bay đi Singapore Rating: 5 Reviewed By: Unknown