VÉ MÁY BAY AGENT.VN

Latest News
Thứ Bảy, 10 tháng 1, 2015

Đến thành phố nhỏ nhưng có nhiều thứ nhất thế giới

Dù diện tích hạn chế nhưng Reno là thành phố có nhiều thứ nhất thế giới. Mảnh đất huyền thoại Reno sẽ đưa du khách đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi khám phá sự giàu có, không gian trong lành và những phong cảnh đẹp mê hồn có một không hai trên thế giới. Nhanh tay mua ngay vé máy bay đi Reno giá rẻ để khám phá xem Reno có gì nào?


Hiện tại giá vé máy bay đi Reno đang được giảm giá vé có giá khá rẻ. Nếu bạn xuất phát từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Reno của các hãng Japan Airlines, Vietnam Airlines, American Airlines có giá từ 420 – 700 USD. Đây là giá vé một chiều dành cho người lớn đã bao gồm các loại thuế và phí phụ. Giá vé có thể thay đổi tùy hạng vé, thời điểm đặt vé. Tuyệt chiêu để mua được vé rẻ đó là mua càng sớm càng tốt. Liên hệ với đội ngũ nhân vien chuyên nghiệp tại phòng vé Phú Thịnh để biết thêm thông tin chi tiết các chuyến bay và chương trình khuyến mãi mọi người nhé!

Được mệnh danh là “Biggest Little City in the World” nghĩa là “thành phố nhỏ nhưng có nhiều thứ nhất trên thế giới”, Reno giữ riêng cho mình những bí mật mà không phải ai nhìn qua cũng hiểu được. Nằm bên dòng Truckee, gần khu vực nghỉ mát hồ Tahoe và dãy núi Sierra Nevada, Reno có cảnh quan thiên nhiên đủ để du khách phải say sưa ngắm nhìn và dừng chân trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng.
Đến Reno bạn hãy thử sức với môn thể thao như trượt tuyết, đi bộ đường dài, đạp xe hay leo núi ở các khu nghỉ dưỡng. Nếu đến đây vào mùa xuân và mùa hè, bạn hãy chèo thuyền trên hồ Tahoe. Với chiều cao 1900 m diện tích 497 km2, hồ Tahoe một trong những hồ nước cao nhất và lớn nhất ở Bắc Mỹ. Còn nếu bạn đến đây vào mùa đông, những ngọn núi quanh hồ biến thành khu trượt tuyết tự nhiên khổng lồ.
Nếu bạn yêu thích cảnh đẹp của những thảo nguyên, hãy đi theo con đường số 50, bạn sẽ thấy những cánh đồng cỏ, núi, những sa mạc trải dài giữa Missouri và California. Reno còn hấp dẫn du khách bởi thiết độc đáo khi thành phố được xây dựng trên sa mạc với những sòng bạc, trung tâm mua sắm, câu lạc bộ đêm, khách sạn sang trọng và nhà hàng cao cấp. Ngoài ra nơi đây còn có Vườn quốc gia thung lũng tử thần nơi có những đụn cát trải dài hàng dặm, vách đá và hẻm núi màu tinh thể muối và suối nước nóng Fly Geyser.

Reno đẹp cả 4 mùa vì vậy bạn có thể đến đây bất kể thời điểm nào trong năm. Hãy lên kế hoạch cho chuyến du lịch của mình, bạn có thể đến Reno sau đó ghé thăm các vùng lân cận, chắc chắn chuyến du lịch lần này sẽ khiến bạn thích mê luôn đấy. Nhanh tay đặt ngay vé máy bay đi Reno giá rẻ tại phòng vé Phú Thịnh để nhận được nhiều ưu đãi. Hãy đến để cảm nhận sự khác biệt!
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Đến thành phố nhỏ nhưng có nhiều thứ nhất thế giới Rating: 5 Reviewed By: Unknown