VÉ MÁY BAY AGENT.VN

Latest News
Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Vé máy bay China Southern Airlines giá rẻ

China Southern Airlines là một hãng hàng không Trung Quốc có trụ sở chính tại Quảng Châu, Trung Quốc. China Southern Airlines được thành lập vào năm 1988 và hoạt động đến nay đã gần 30 năm. Vé máy bay China Southern Airlines được xếp vào hạng vé rẻ được người dân lao động và giới du lịch ưa chuộng.


Đến thời điểm hiện tại China Southern Airlines sở hữu hơn 460 chiếc máy bay với đủ kích thước và trở thành hãng hàng không lớn nhất về quy mô đội tàu bay Châu Á. Đây cũng là hãng hàng không  đạt được nhiều giải thưởng. Năm 2011, hãng vận chuyển hơn 80 triệu hành khách và xếp hạng nhất tại Châu Á và thứ ba trên thế giới, dẫn đầu trong các hãng hàng không tại Trung Quốc 33 năm liên tiếp.

Nhiều người yêu thích hãng hàng không China Southern Airlines bởi vì sự hào phóng của hãng, theo quy định của hãng mỗi hành khách được phép mang tối đa 3 kiện hành lý, mỗi kiện không vượt quá 50kg. Đối với các tuyến bay quốc tế, hành khách được quyền mang tối đa 3 kiện hành lý, mỗi kiện không vượt quá 32kg. Riêng với hành lý xách tay, hành khách hạng phổ thông được phép mang theo 1 kiện hành lý xách tay, và hành khách hạng thương gia được phép mang 2 kiện hành lý xách tay, mỗi kiện không vượt quá 5kg áp dụng cho tất cả hành khách.
Trung tâm hoạt động chính của hãng tại sân bay quốc tế Bạch Vân Quảng Châu và sân bay quốc tế Thủ Đô Bắc Kinh. China Southern Airlines là hãng hàng không hoạt động trên các tuyến nội địa và quốc tế. Hãng đã hoạt động và phát triển đến hơn 169 điểm đến tại 29 quốc gia và các vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Vé máy bay quốc tế của hãng kết nối đến châu Á, châu Âu, Bắc Mỹ và châu Đại Dương.
Tại Việt Nam, China Southern Airlines là hãng hàng không chuyên cung cấp các chuyến bay từ Việt Nam đến các thành phố lớn của Trung Quốc như vé máy bay đi Quảng Châu, Nam Kinh, Côn Minh, Thượng Hải, Bắc Kinh, hay vé máy bay đi Thành Đô, Hàng Châu, Thẩm Quyến, … Nếu muốn tiết kiệm chi phí, bạn có thể sử dụng hãng hàng không giá rẻ này để đặt vé máy bay đi Thái Lan, vé máy bay đi Pháp, vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay đi London, vé máy bay đi Tokyo, …
Bạn có thể tham khảo giá vé máy bay China Southern Airlines tại bảng sau:

Chặng bay
Hãng hàng không
Giá vé
Hà Nội đi Bắc Kinh
China Southern Airlines
từ 198 – 245 USD
Hà Nội đi Quảng Châu
China Southern Airlines
từ 135 – 184 USD
TP HCM đi Thượng Hải
China Southern Airlines
Từ 234 USD
TP HCM đi Bắc Kinh
China Southern Airlines
Từ 249 – 649 USD

Giá vé trên đã bao gồm phí thuế sân bay. Nếu săn được vé trong thời điểm khuyến mãi để nhận được nhiều ưu đãi hơn. Liên hệ với phòng vé Phú Thịnh để biết thêm thông tin chi tiết mọi người nhé!
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Vé máy bay China Southern Airlines giá rẻ Rating: 5 Reviewed By: Unknown