VÉ MÁY BAY AGENT.VN

Latest News
Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Các hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Canada

Phú Thịnh là đại lý chuyên bán vé máy bay đi Toronto, Vancouver, Montreal Canada xuất phát từ Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh của các hãng hàng không Eva Air, China Airlines, Cathay Pacific, Korean Airlines, Singapore Airlines, …


Nằm ở phía Bắc lục địa Bắc Mỹ, Canada giáp bang Alaska (Hoa Kỳ), Bắc Băng Dương, Đại Tây Dương. Đây là đất nước lớn thứ 2 trên thế giới, chỉ sau Cộng hoà liên bang Nga, gồm 7 vùng với bảy màu sắc khác nhau. Canada hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên và con người đôn hậu của xứ sở lá phong.  

Đến nơi đây bạn không chỉ được nhìn ngắm sắc lá phong rực rỡ ở những con đường ngang dọc mà bạn còn được khám phá nhiều hoạt động văn hóa, vui chơi giải trí vào mọi thời điểm trong năm như : trượt tuyết, đi xe đạp, đi bộ đường dài, cắm trại, ngắm cảnh hay cả đi thuyển buồm trên trăng hoặc đi thăm nhiều viện bảo tàng, tham dự các lễ hội theo mùa và các trò giải trí ban đêm thú vị.
Canada có kênh đào Rideau là sân trượt băng dài nhất thế giới, với thiết kế tinh vi và chất lượng xây dựng hoàn hảo. Nếu đến vào mùa đông, bạn có thể trượt băng, còn mùa hè có thể bơi thuyền trên con kênh xanh xanh hiền hòa. Hay thác Niagara, Tháp truyền hình có độ cao thứ 2 thế giới. Hoặc bạn có thể đến công viên quốc gia Jasper cảnh vật ở đây đẹp đến mức khôn tả, đủ sắc màu, đủ cung bậc, ở đây có thác nước Athabasca rất đẹp, điểm xuyết ăn ý, hài hòa với hồ Horseshoe và đồi núi lởm chởm,  Miền Trung British Columbia với vô số các bình nguyên, đồi, khe huyền hoặc, gọi mời, xứ sở của loại đường làm từ nhựa cây thích ở Great Lakes và St. Lawrence, cùng với những ngọn đồi gồ ghề và bờ biển thơ mộng của vùng Đại Tây Dương. Đó là vùng Yukon với khoảng 20 ngọn núi cao chọc trời, đứng sừng sững như thách thức với những con hồ lớn nhỏ xinh đẹp, duyên dáng nằm dưới những ngọn núi hùng vĩ.  

Để đến được những địa điểm thú vị kể trên, hãy nhanh tay sở hữu ngay tấm vé máy bay đi Canada của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Air Canada, United, Lufthansa, Qatar Airways, KLM, Air France,… tại phòng vé Phú Thịnh. Đây là nơi chuyên cung cấp bán vé máy bay chính thức của hơn 180 Hãng hàng không toàn cầu. Với đội ngũ nhan viên chuyên nghiệp đây là nơi để bạn tha hồ lựa chọn sản phẩm, hành trình, mức giá phù hợp với bản thân mình. Với hệ thống book vé tự động, giao vé máy bay tận nơi miễn phí, thanh toán linh hoạt qua ATM, Ebanking, SMS, nhận vé từ xa, quý khách không cần đến đại lý vé máy bay mà vẫn sở hữu được vé tốt, bay mọi lúc mọi nơi.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Các hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Canada Rating: 5 Reviewed By: Unknown