VÉ MÁY BAY AGENT.VN

Latest News
Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Vé máy bay Singapore Airlines mua đâu rẻ nhất?

Được xếp hạng là một trong những hàng không an toàn và tốt nhất Châu Á, Singapore Airlines mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho hành khách của mình. Nhanh tay sở hữu tấm vé máy bay Singapore Airlines để cảm nhận đường bay hoàn hảo nhất.


 Singapore Airlines là hãng hàng không quốc gia của Singapore. Đây là hãng hàng không lớn thứ 2 trên thế giới dựa trên vốn thị trường có giá trị là 14 tỷ đô la Mỹ và cũng là hãng hàng không lớn nhất thế giới về doanh thu khách hàng tính trên cây số. Hiện tại Singapore Airlines sở hữu 100 các loại máy bay đa dạng về kích thước bao gồm Airbus A330-300, Airbus A340-500, Airbus A380-800, và Boeing 777-200/200ER/300/300ER. Đặc biệt, hãng sở hữu chiếc máy bay trung chuyển hành khách lớn nhất thế giới là Airbus A380 với 10 chiếc hiện có.

Là thương hiệu uy tín thế giới, bạn có thể chọn hang hàng không Singapore Airlines cho các chuyến bay đến đảo quốc sư tử hoặc các chuyến bay dài đến các nước trên thế giới. Chuyến bay đi Mỹ cũng được hãng khai thác rất tốt.
Để quý khách biết thêm thông tin chi tiết và lựa chọn được đường bay phù hợp với mình, nhân viên phòng vé Phú Thịnh đã tổng hợp bảng giá vé sau:
Chặng bay
Hãng hàng không
Giá vé (USD)
Vé máy bay Hà Nội – Singapore
Singapore Airlines
81 – 910
Vé máy bay Hà Nội – Sydney
Singapore Airlines
390 – 2275
Vé máy bay Sài Gòn – Sydney
Singapore Airlines
354 – 1800
Singapore Airlines
576

Tại Việt Nam có 2 sân bay quốc tế là Nội Bài và Tân Sơn Nhất được hãng hàng không Singapore Airlines khai thác. Giá vé trên là giá vé một chiều dành cho người lớn, đã bao gồm các loại phí thuế. Giá vé có thể thay đổi tùy hạng vé, thời điểm đặt vé. Bạn nên đặt vé sớm hoặc lựa chọn đặt vào thời điểm khuyến mãi để nhận được nhiều ưu đãi.
Tại Việt Nam, Phú Thịnh là đại lý chuyên cung cấp vé máy bay Singapore Airlines uy tín nhất thị trường. Hiện hãng đang có một số chương trình khuyến mãi đặc biệt với vé giả rẻ, quý khách sẽ có cơ hội để cảm nhận và trải nghiệm với Singapore Airlines như trải nghiệm hạng thương gia của Singapore Airlines với các hành trình xuất phát từ Việt Nam; chương trình khuyến mãi đến Châu Úc, Châu Âu…

Nhanh tay liên hệ với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của phòng vé Phú Thịnh khi có nhu cầu xuất ngoại hay du lịch quốc tế mọi người nhé. Chúng tôi đảm bảo tấm vé bạn đang cầm trên tay có giá rẻ nhất thị trường.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Vé máy bay Singapore Airlines mua đâu rẻ nhất? Rating: 5 Reviewed By: Unknown