VÉ MÁY BAY AGENT.VN

Latest News
Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Đại lý vé máy bay theo hãng tốt nhất tại Việt Nam

Với tốc độ phát triển chóng mặt và nhu cầu giao lưu, di chuyển ngày càng nhiều, vé máy bay trở thành phương tiện giao thông hữu hiệu nhất được nhiều người ưu tiên chọn lựa.


Hiện nay tại Việt Nam có 3 hãng hàng không nội địa đang hoạt động đó là Vietnam Airlines, Jetstar Pacific và VietJet Air. Trong đó, Vietnam Airlines khai thác đường bay đến 21 điểm nội địa và 50 điểm đến quốc tế. VietJet Air có gần 20 đường bay nội địa và 1 đường bay quốc tế. Jetstar Pacific khai thác đường bay đến 7 điểm nội địa và 59 điểm quốc tế. Các chặng bay nội địa phổ biến là những hành trình đến: Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng, Vinh, Hải Phòng, Nha Trang, Đà Lạt, Huế và Ban Mê Thuột.

  
Đối với những chặng bay đi nước ngoài, Vietnam Airlines đang khai thác các chuyến bay đến Úc, Châu Âu, Châu Á và Mỹ. Trong khi đó, Jetstar Pacific do tham gia mạng bay của Jetstar toàn cầu nên ngoài bay thẳng bạn còn có thể bay nối chuyến đến: Úc, Campuchia, Fiji, Trung Quốc, Hồng Kông, Indonexia, Nhật Bản, Malayxia, Mianma, Singapore, Philippin, New Zealand, Đài Loan, Thái Lan và Mỹ. Trong khi đó, VietJet Air có 1 đường bay quốc tế từ Việt Nam đi Bangkok Thái Lan.
Ngoài 3 hãng hàng không nội địa kể trên, còn có rất nhiều hãng hàng không quốc tế đnag khai thác đường bay tại Việt Nam như Quatar Airways, China Southern Airlines, EVA Airways, Thai Airways, Korean Air, Japan Airlines, China Airlines, HongKong Airlines, Malaysia Airlines, Singapore Airlines, Pacific Airlines, Dragonair, Cathay Pacific Airlines, Aeroflot Russian Arrlines, … Bạn có thể chọn những hãng hàng không này cho những chuyến đi xuyên quốc gia của mình.

Tại Việt Nam, Phú Thịnh là đại vé máy bay giá rẻ nhất và uy tín nhất của 3 hãng hàng không nội địa và hơn 350 hãng hàng không quốc tế cho tất cả các chặng bay trong nước cũng như nước ngoài. Đừng ngại ngần, hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của phòng vé Phú Thịnh để được hỗ trợ book vé và tư vấn đường bay miễn phí.  
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Đại lý vé máy bay theo hãng tốt nhất tại Việt Nam Rating: 5 Reviewed By: Unknown