VÉ MÁY BAY AGENT.VN

Latest News
Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Đến vùng đất của cuốn tiểu thuyết Cuốn theo chiều gió

Atlanta nằm ở tiểu bang Georgia xa xôi, và trở thành tâm điểm du lịch được nhiều du khách yêu thích từ sau thế vận hội 1996. Đây là vùng đất nổi tiếng được nhắc đến trong cuốn tiểu thuyết Cuốn theo chiều gió của đại văn hào Margaret Mitchell. Cùng khám phá vùng đất miền đông nam Hoa Kỳ này bằng tấm vé máy bay đi Atlanta tại phòng vé Phú Thịnh mọi người nhé.

Theo như miêu tả của nhà văn Margaret Mitchell, Atlanta là vùng đất có nhiều cây cối và là vựa bông lớn nhất nước Mỹ. Khí hậu ở đây khô hanh, ít mưa và có nhiều cảnh đẹp rất thích hợp cho chuyến du lịch của những người ưa mạo hiểm. Bạn có thể tham khảo bảng giá vé máy bay đi Atlanta tại đây.

Atlanta có rất nhiều điểm du lịch lý tưởng cho bạn khám phá nhưđến khu di tích lịch sử Martin Luther Jr, hồ cá Georgia Aquarium, bảo tàng Coca Cola. Và đặc biệt nhất là ghé thăm đường Cây Đào - Peachtree Street một địa danh nổi tiếng trong cuốn tiểu thuyết Cuốn theo chiều gió. Địa chỉ số 990 đường Cây Đào là nhà ở của bà Margaret Mitchell – tác giả của cuốn tiểu thuyết nổi tiếng này. 
Đến Atlanta mà không ghé thăm vùng bình nguyên Georgia thì xem như bạn chưa đến vùng đất của “Cuốn theo chiều gió”. Nơi đây nổi tiếng với bông trắng trời mây, những cô gái “đội bông như thể đội mây trên đầu” đẹp như tranh vẽ. Tại các nhà máy dệt trong nằm ở ngoại ô thành phố, bạn sẽ chiêm ngưỡng được các công đoạn làm vải, như dệt, nhuộm, in, phơi, … Nếu yêu thích thời sự và các bảng tin nóng hổi, đưng quên ghé CNN Studio Tour, hãng thông tấn lớn mạnh nhất thế giới. Bạn cũng nên ghé thăm các trường đại học danh tiếng như trường Georgia Tech, Trường ĐH Emory, Trường ĐH Oglethorpe, Trường ĐH Georgia. Khác với trường đại học ở Việt Nam, những ngôi trường kể trên có khuôn viên rộng lớn, đầy đủ tiện nghi, rất hợp để tham quan khám phá. 
Đến với Atlanta, du khách không nên bỏ qua khu thương mại Underground Of Atlanta - nơi tập trung của các nhà hàng, hộp đêm nhộn nhịp của thành phố Atlanta. Các khu thương mại như Asian Square, China Town Atlanta là nơi cung cấp những món ăn Châu Á và các mặc hàng phù hợp với người phương Đông. Lang thang Alanta về đêm sẽ mang đến cho bạn cảm giác khác hẵn không khí yên bình vào buổi ngày.

Tại Việt Nam, Phú Thịnh là đại lý chuyên cung cấp vé máy bay đi Mỹ nói chung và vé máy bay đi Atlanta nói riêng. Nhanh tay liên hệ với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của phòng vé Phú Thịnh khi có nhu cầu du lịch Atlanta mọi người nhé. Chúng tôi đảm bảo tấm vé bạn đang cầm trên tay có giá rẻ nhất thị trường. 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Đến vùng đất của cuốn tiểu thuyết Cuốn theo chiều gió Rating: 5 Reviewed By: Unknown