VÉ MÁY BAY AGENT.VN

Latest News
Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Mua vé máy bay đi Úc ghé thăm cầu cảng Sydney

Nằm ở Châu Đại Dương, thời tiết của Australia rất dễ chịu và phù hợp với hoạt động của du lịch. Với cảnh đẹp vốn có của mình cộng thêm thời tiết thuận lợi, hằng năm Úc đón hàng triệu lượt khách đến tham quan. Nhanh tay mua ngay vé máy bay đi Úc để khám phá đất nước chuột túi thôi nào.


Úc có các bãi biển tươi đẹp và các thành phố yên bình nằm sát bờ biển. Phải mất rất nhiều thời gian để bạn khám phá đất nước xinh đẹp này bởi mỗi miền đất là một điểm du lịch lý thú. Tấm vé máy bay đi Úc sẽ giúp bạn mở ra những thiên đường cứ ngõ ở trong mơ. Tham khảo giá vé tại đây mọi người nhé!

Đến Úc bạn không nên bỏ qua Sydney, nơi có nét hoang sơ của những khối đá uluru huyền thoại. Tương phản với sự cổ kính Sydney còn có  những công trình kiến trúc vĩ đại, các tòa nhà chọc trời, chiêm ngưỡng nét tuyệt mỹ của Nhà hát con sò, Cầu cảng Sydney, Bảo tàng hải dương học Sedney Aquarium.
Đến Úc mà bạn chỉ ghé thăm các thành phố lớn mà không chịu lang thang khám phá những miền đất xa xôi khác đó là một sự thiếu xót. Hãy đến Birdsville để xem nhưỡng cuộc đua ngựa hấp dẫn hay đi bộ qua những cánh rừng bạch đàn của núi Blue ở New South Wales để khám phá những vịnh đẹp của khu vực sông Margaret.  
Úc nổi tiếng với loại thịt bò thượng hạng, ngọt mềm và màu rất tươi. Bạn có thể thưởng thức thịt bò qua các món  nướng, bò bít tết, bò xào tiêu đen bò sốt rượu vang hảo hạng, súp ăn kèm với bánh pho mát. Ngài ra, đất nước này còn nổi tiếng với nhiều loại trái cây đa dạng, ngon đến mức bạn không thể chối từ. Nơi đây còn nổi tiếng với các loại hải sản, tôm hùm và loại bánh pate và bơ Vegemite ngon tuyệt hảo nữa đấy. 
Nếu muốn cảm nhận được sự hoang dã bạn có thể nếm thử món Bush Tucker của người thổ dân với thành phần chính là cà chua, mận hoang và các loài động vật săn được như: kỳ đà, kỳ nhông, rắn, con nhộng, con sâu...để chế biến thức ăn. Hơi đáng sợ một chút nhưng ăn ngon tuyệt cú mèo đấy mọi người ạ!
Hãy thỏa sức tận hưởng tất cả hương vị của quốc đảo xinh đẹp này bằng cách đặt vé máy bay đi Úc giá rẻ tại phòng vé Phú Thịnh. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ book vé và tư vấn cho bạn những địa điểm du lịch để  bạn có được những trải nghiệm khó quên tại đất nước chuột túi.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mua vé máy bay đi Úc ghé thăm cầu cảng Sydney Rating: 5 Reviewed By: Unknown