VÉ MÁY BAY AGENT.VN

Latest News
Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Phú Thịnh: đại lý cung cấp vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ

Là láng giềng của Việt Nam, Trung Quốc là đất nước với nền văn hóa có truyền thống lịch sử lâu đời hấp dẫn du khách bởi những cảnh đẹp tựa như ở chốn bồng lai tiên cảnh. Rất gần với Việt Nam nên Trung Quốc là địa điểm du lịch lý tưởng cho những ngày nghỉ cuối tuần, đặt vé máy bay đi Trung Quốc để khởi hành vào cuối tuần tới là một ý tưởng không tồi phải không mọi người.


Trung Quốc là một trong những đất nước rộng lớn nhất thế giới vì vậy để di chuyển, nhà nước này đã xây dựng hơn 180 sân bay khắp các tỉnh, thành phố. Trung Quốc có 5 sân bay quốc tế lớn đó là sân bay Thủ đô Bắc Kinh; Phố Đông - Thượng Hải; Bạch Vân - Quảng Châu; Thành Đô; Hàm Dương Tây An. Nếu bạn muốn đến Trung Quốc, hãy mua vé máy bay và chọn địa điểm xuất tại một trong 2 điểm sau đó là sân bay quốc tế là Nội Bài (Hà Nội)  và Tân Sơn Nhất (TP HCM).  

Để quý khách dễ dàng nắm bắt thông tin về đường bay và hãng hàng không phòng vé Phú Thịnh đã tổng hợp giá vé máy bay đi Trung Quốc cụ thể như sau:

Chặng bay
Hãng hàng không
Giá vé
Vé máy bay Hà Nội đi Bắc Kinh
Hong Kong Airlines
Hong Kong Express
 Vietnam Airlines
183 USD - 220 USD
Vé máy bay Hà Nội đi Thượng Hải
Hong Kong Airlines
 Vietnam Airlines
Malaysia Airline
183 USD - 260 USD
Vé máy bay TP. HCM đi Bắc Kinh
Cathay Pacific Airlines
Vietnam Airlines
264 USD - 276 USD
Vé máy bay TP. HCM đi Thượng Hải
China Eastern Airlines
Vietnam Airlines
170 USD - 230 USD

Giá vé trên là vé máy bay một chiều dành cho người lớn đã bao gồm phí thuế mọi người nhé. Bạn hãy liên hệ với các đại lý bán vé máy bay hoặc truy cập website của hãng hàng không để biết thêm thông tin chi tiết về giá vé và tình trạng chỗ ngồi, đồng thời đặt vé sớm để nhận được các mức giá ưu đãi hấp dẫn.
Dù chưa đi Trung Quốc nhưng bạn có thể mườn tượng ra cảnh quan của nước này qua những bộ phim truyền hình nổi tiếng. Tuy nhiên, cảnh đẹp đó không hoàn toàn giống như trong bộ phim Tây Du Ký đâu mọi người nhé!
Đến Trung Quốc bạn có thể thỏa thích dạo chơi Vạn lý Trường thành; Con đường tơ lụa; Cố Cung; Di Hoà Viên; Thành cổ Lệ Giang; Hang đá Vân Cương; Khu danh thắng Hoàng Long hay Khu bảo tồn Gấu trúc tại Tứ Xuyên, … Ngoài ra Sơn Đông, Giang Tô, Hồ Nam cũng hấp dẫn du khách bởi sự yên bình, hòa quyện giữa vẽ đẹp thiên nhiên và con người.

Dù ở bất kỳ thời điểm nào trong năm Trung Quốc vẫn hấp dẫn khách du lịch bởi thời tiết ôn hòa. Nhanh tay mua ngay vé máy bay đi Trung Quốc tại phòng vé Phú Thịnh để nhận được nhiều ưu đãi và được sự tư vấn tận tình vế đường bay và các địa điểm du lịch ở Trung Quốc. 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Phú Thịnh: đại lý cung cấp vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ Rating: 5 Reviewed By: Unknown