VÉ MÁY BAY AGENT.VN

Latest News
Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Đến thành phố quyến rũ nhất ờ Tây nước Mỹ

San Francisco – Ve may bay di My đến San Francisco nơi được mệnh danh là thành phố quyến rũ nhất bờ Tây nước Mỹ hấp dẫn du khách bởi  sương mù vào mùa hè, kiến trúc nổi tiếng theo kiểu Victoria, tuyến cáp treo và khung cảnh tuyệt đẹp. Còn chờ gì nữa nhanh tay mua ngay vé máy bay đi San Francisco để khám phá thành phố xinh đẹp này.


 Tại Việt Nam có 2 sân bay quốc tế là Nội Bài (Hà Nội)  và Tân Sơn Nhất (TP HCM) khai thác đường bay từ Việt Nam đến San Francisco. 

Chuyến bay sẽ đưa bạn đến sân bay quốc tế San Francisco nằm cách thành phố 21 km về phía nam.  Sân bay này có các chuyến bay đến khắp châu Mỹ và là một cửa ngõ chính đến châu Âu, châu Á và châu Đại Dương. Nên bạn có thể nối tuyến ở đây để đến khắp mọi nơi trên thế giới. Xếp hạng thứ 23 trong các sân bay bận rộn nhất thế giới, San Francisco là nơi hoạt động của các hãng hàng không nổi tiếng như  United Airlines, Virgin America, Aer Lingus, Air France, Asiana Airlines, Korean Air, Alaska Airlines, Southwest Airlines, US Airways, Vietnam Airlines, …
Bạn có thể tham khảo thông tin giá vé qua bảng sau để lựa chọn vé máy bay đi San Francisco giá tốt nhất:
Chặng bay
Hãng hàng không
Giá vé (USD)
Chặng bay Hà Nội đi San Francisco
EVA Airways, Vietnam Airlines, Dragonair, Cathay Pacific Airways
548 – 667
Chặng bay TP HCM đi San Francisco
Air China, China Eastern Airlines, Asiana Airlines, EVA Airways, Vietnam Airlines
568 – 784
Giá vé trên là giá vé một chiều dành cho người lớn, đã bao gồm các loại phí thuế. Giá vé có thể thay đổi tùy hạng vé, thời điểm đặt vé. Bạn nên đặt vé sớm hoặc lựa chọn đặt vào thời điểm khuyến mãi để nhận được nhiều ưu đãi mọi người nhé!

Tại Việt Nam, Phú Thịnh là đại lý chuyên cung cấp vé máy bay đi San Francisco uy tín nhất thị trường. Hiện các hãng hàng không đang có một số chương trình khuyến mãi đặc biệt với vé giả rẻ, quý khách sẽ có cơ hội để cảm nhận và trải nghiệm với các hành trình xuất phát từ Việt Nam; chương trình khuyến mãi đến Châu Úc, Châu Âu… Nhanh tay liên hệ với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của phòng vé Phú Thịnh khi có nhu cầu xuất ngoại hay du lịch quốc tế mọi người nhé. Chúng tôi đảm bảo tấm vé bạn đang cầm trên tay có giá rẻ nhất thị trường.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Đến thành phố quyến rũ nhất ờ Tây nước Mỹ Rating: 5 Reviewed By: Unknown