VÉ MÁY BAY AGENT.VN

Latest News
Thứ Bảy, 24 tháng 1, 2015

Vé máy bay Hồ Chí Minh đi Madrid Tây Ban Nha

Madrid là thủ đô và là thành phố lớn nhất của Tây Ban Nha. Nơi những tòa nhà hiện đại xen lẫn những đấu trường và nhà thờ cổ kính mang một vẻ đẹp quyến rũ khó cưỡng với những người yêu du lịch. Nhanh tay mua ngay vé máy bay đi Madrid để xem những trận đấu bò kinh điển mọi người nhé!

Theo đó, giá vé máy bay Hồ Chí Minh đi Madrid chỉ còn 19.900.000 VNĐ đã bao gồm phí thuế sân bay. Giá vé này là vé khứ hồi dành cho người lớn với hạng vé Economy. Với chất lượng phục vụ đẳng cấp 5 sao, bạn sẽ cảm thấy thoải mái với chuyến bay đến thành phố quyến rũ nhất Tây Ban Nha. Ngoài Madrid Tây Ban Nha còn có nhiều thành phố xinh đẹp khác như Barcelona. Vé máy bay đi Barcelona cũng có giá không quá cao mọi người nhé!

Bạn biết gì về Madrid?
Madrid là thành phố lớn nhất Tây Ban Nha và cũng là thành phố lớn thứ ba trong Liên minh châu Âu, sau Luân Đôn và Berlin. Vùng đô thị Madrid lớn thứ ba trong Liên minh châu Âu, chỉ sau London và Paris.  Với diện tích rộng lớn hơn 604km² bạn phải mất cả tháng trời để khám phá Madrid đấy.

Tuy sở hữu một nền cơ sở hạ tầng hiện đại nhưng Madrid vẫn còn lưu giữ vẻ bề ngoài cổ kính và những con đường của quá khứ. Madrid  nổi tiếng với các thắng cảnh như cung điện hoàng gia Madrid; nhà hát hoàng gia Teatro Real; công viên Buen Retiro, Tam giác Vàng Nghệ thuật nằm dọc theo đại lộ Paseo del Prado, cung điện Villahermosa, …

Madrid là nơi có trường đấu bò Las Ventas lớn nhất Tây Ban Nha. Trường đấu này được thành lập vào năm 1929 với những trận đấu kinh điển đấy mọi người ạ. Las Ventas được nhiều người xem là trung tâm thế giới của những trận đấu bò tót với sức chứa gần 25.000 chỗ ngồi. Mùa đấu bò ở Madrid bắt đầu từ tháng 3 và kết thúc vào tháng 10. Những trận đấu bò được tổ chức mỗi ngày trong các lễ hội của San Isidro từ giữa tháng 5 đến đầu tháng 6 và mỗi chủ nhật cùng ngày nghỉ lễ diễn ra phần còn lại của mùa đấu. Các bạn nhớ nắm lịch để đến xem nhé!

Madrid có 2 mùa rõ rệt,mùa đông cực lạnh còn mùa hè thì nắng nóng và mưa rào do chịu ảnh hưởng của khí hậu Địa Trung Hải. Nơi đây có những cơn mưa nhẹ mà người dân địa phương gọi là giáng thủy. Giáng thủy tập trung vào mùa thu và mùa xuân, chủ yếu thưa thớt vào hè, diễn ra dưới hình thức một hoặc hai cơn mưa rào hoặc mưa giông trong vòng một tháng. Vì vậy bạn chú ý đến vấn đề về thời tiết khi du lịch Madrid nhé!  Để chuyến bay đến Madrid được thuận tiện và dễ dàng bạn hãy mua ngay vé máy bay của hãng hàng không chất lượng 5 sao Qatar Airways tại phòng vé Phú Thịnh.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Vé máy bay Hồ Chí Minh đi Madrid Tây Ban Nha Rating: 5 Reviewed By: Unknown