VÉ MÁY BAY AGENT.VN

Latest News
Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Vé máy bay đi Albany giá rẻ

Nhiều người chỉ biết đến một New York  hoa lệ mà ít hai biết rằng để làm nên sự hoa lệ đó thì không thể thiếu Albany là thủ phủ của thành phố New York. Với những tòa nhà cao ngút trời xen lẫn những cụm hoa tuyệt đẹp, Albany mang đến một vẽ đẹp hiện đại nhưng quyến rũ không kém. Nhanh tay mua ngay vé máy bay đi Albany để khám phá một New York rất khác.

Albany là một thành phố không khói bụi khi cây xanh được trồng khắp mọi nơi trong thành phố. Bạn sẽ bất ngờ khi thấy Albany có nét giống Châu Âu khi từ ven đường, trước cửa, trên ban công hay cả một ngọn đồi rực rỡ sắc hoa và tràn ngập màu xanh của lá. Khung cảnh ấy càng tuyệt vời khi đông về, những hạt tuyết nhuộm trắng thành phố như một bức tranh. Bạn có thể tham khảo giá vé và các địa điểm du lịch ở Albany tại đây.

Tại Việt Nam, bạn có thể mua vé máy bay đi Albany và khởi hành tại sân bay Tân Sơn Nhất và Nội Bài. Chuyến bay sẽ đưa bạn đến sân bay Quốc tế Albany cách trung tâm thành phố 11 km về phía tây bắc của Albany.  Bạn có thể tham khảo giá vé máy bay đi Albany ở bảng sau để dễ dàng lựa chọn được hãng hàng không yêu thích của mình.

Chặng bay
Hãng hàng không
Giá vé (USD)
Vé máy bay Hà Nôi đi Albany
Vietnam Airlines
China Southern Airlines
Korean Air
Air France
Japan Airlines
Delta Air Lines
610
1240
2415
2090
3190
3880
Vé máy bay Tp. Hồ Chí Minh đi Albany
Vietnam Airlines
United Airlines
Air France
Japan Airlines
2090
2745
2490
3190

Mọi người lưu ý nhé đây là giá vé một chiều, đã bao gồm các loại thuế và phí phụ. Giá vé có thể thay đổi tùy hạng vé, thời điểm đặt vé, đặt vé càng sớm giá vé càng rẻ. Trong các hãng hàng không kể trên có hãng khai thác chuyến bay trung chuyển hoặc bay thẳng, bạn có thể liên hệ với phòng vé Phú Thịnh để biết thêm thông tin chi tiết về các chuyến bay.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Vé máy bay đi Albany giá rẻ Rating: 5 Reviewed By: Unknown