VÉ MÁY BAY AGENT.VN

Latest News
Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

Vé máy bay đi Ý giá rẻ của Vietnam Airline

Nếu ai đó hỏi tôi nơi nào là điểm dừng chân lý tưởng nhất, tôi sẽ không ngần ngại trả lời đó là Ý (Italia). Đất nước xinh đẹp này  phù hợp cho những ai thích mơ mộng. Hãy dành thời gian khám phá những lâu đài, hòa mình vào âm nhạc đường phố bằng tấm vé máy bay đi Ý giá rẻ của hãng hàng không Vietnam Airlines tại phòng vé Phú Thịnh. 


Vietnam Airlines khai thác 1 chuyến bay mỗi ngày bay đến các thành phố lớn của Ý. Đây là hãng hàng không dân dụng chất lượng bậc nhất tại Việt Nam. Vietnam Airline luôn tự hào là hãng hàngkhông quốc gia, là hiện thân cho truyền thống  văn hóa và tinh thần của dân tộc.

Với mong muốn đưa dịch vụ hàng không lên một tầm cao mới, Vietnam Airline hướng tới mục tiêu phục vụ khách hàng những chuyến bay giá rẻ nhất nhưng chất lượng tốt nhất. Giá vé máy bay đi Ý của Vietnam Airline xuất phát từ Hà Nội có giá từ 1200 USD chưa bao gồm phí thuế. Giá vé và lịch trình bay liên tục thay đổi tùy vào thời điểm bạn đặt vé. Bạn có thể cập nhật vào website http://www.phuthinhtravel.vn/ để cập nhật các chương trình khuyến mãi của hãng hàng không Vietnam Airline.
Những điều hấp dẫn và thú vị khi đi du lịch Ý
Ý là đất nước tập hợp của rất nhiều cái nhất của nhân loại. Đây là cái nôi của của dòng nhạc opera với giọng ca Lucianno Pavarotti lừng danh khắp thế giới. Đây còn là đất nước sản sinh ra nhiều nhà thám hiểm giỏi nhất thế giới như Polo, Columbus hay những danh họa tài ba như Leonardo De Vinci. Nếu ai yêu thích thời trang thì chắc hẳn sẽ biết những thương hiệu đình đám Dolce & Gabbana hay Valentino, Fiat, Ferrari hay Lamborghini đều đến từ nước Ý.
Nhưng với chúng tôi, Ý hấp dẫn bởi tính nghệ thuật có sẵn trong máu của người dân nơi đây. Đi trên những con đường phố của Ý, người ta đều thấy ở đâu cũng là tranh. Bất cứ bức tường, góc phố đều là nơi để các nghệ sĩ thỏa sức sáng tạo. Chính vì vậy mà những bức graffiti khổng lồ ra đời, biến nước Ý thành một bức tranh rực rỡ.  
Đến với Ý bạn còn có thể nghe nhạc ở mọi lúc mọi nơi. Khắp các tuyến phố hay ga tàu điện ngầm, dù  sáng sớm hay tối muộn bạn đều dễ dàng bắt gặp những nghệ sỹ chơi đàn, chơi nhạc. Họ đứng giữa mọi người chơi say mê một ca khúc, dù bạn có bỏ vào mũ của họ tiền hay không, họ vẫn đàn, vẫn hát. Đừng tỏ thái độ khinh khình, những nghệ sĩ đường phố này đáng kính hơn nhiều so với ăn xin ở Việt Nam. Họ đang lao động rất nghệ thuật đấy chứ.

Ngoài những điều thú vị kể trên, Ý còn có rất nhiều địa danh du lịch hấp dẫn đang chờ bạn khám phá. Đặt ngay vé máy bay đi Ý giá rẻ của Vietnam Airline tại Phú Thịnh để có được hành trình như ý muốn nhé!
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Vé máy bay đi Ý giá rẻ của Vietnam Airline Rating: 5 Reviewed By: Unknown