VÉ MÁY BAY AGENT.VN

Latest News
Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

Vé máy bay đi Philippines

 Nếu bạn muốn đến một thiên đường nhiệt đới để lặn biển và khám phá những dòng sông thì nhất định bạn phải đến Philippines. Nhanh tay sở hữu ngay tấm vé máy bay đi Philippines mua tại phòng vé Phú Thịnh để khám phá thiên đường đảo ngọc nơi đây.


Có nhiều hãng hàng không khai thác chuyến bay đến Philippines với giá vé khá rẻ, từ 4 – 7 triệu đồng. Đến với Philippines bạn sẽ được người dân thân thiện nơi đây giới thiệu đến với Palawan một hòn đảo thiên đường đúng nghĩa. Conde Nast Traveler's Reader Choice Awards bình chọn Palawan là "The Top Island in the World". Bạn có thể đến đây bằng máy bay hoặc thuyền. Nếu cất cánh từ sân bay Manila thì mất một giờ rưỡi bay còn từ sân bay Iloilo hay Cebu thì lâu hơn nhiều. Giới du lịch bụi chia sẻ rằng thời gian lý tưởng để đi đến Palawan là vào khoảng giữa tháng mười và tháng mười hai bởi mùa này ít bảo nhất, vì vậy chúng tôi đề nghị đặt vé máy bay đi Philippines càng sớm càng tốt.

Nước biển ở đây trong xanh tuyệt đẹp như chiếc gương soi phản chiếu hình ảnh của núi rừng và các làng đánh cá nhỏ nằm rải rác trên đảo. Được mô tả như là “hiện vật cuối cùng", Palawan có niên đại 50.000 năm. Tỉnh  Palawan được thành lập bởi 50 hòn đảo lớn nhỏ tạo nên mê cung giữa biển cả ngút ngàn.

Đến với Palawan bạn có thể khám phá các hòn đảo nhỏ hoặc thử tài leo núi trên các vách đá. Bạn sẽ bất ngờ với các hố sụt và đầm phá nơi đây. Nếu muốn nghỉ dưỡng bạn có thể đến khách sạn Coron nơi mang đến cho bạn một “thế giới khác” sang trọng. 

Với những ai yêu thích động vật thì Palawan là một địa chỉ tuyệt vời bởi nơi đây có nhiều loài động vật hoang dã  cực  hiếm, từ con cua màu tím đến chuột hươu, tê tê và những con bướm xinh đẹp. Bạn sẽ ngất ngây khi khám phá về chúng.

Palawan là một trong số những điểm tốt nhất để lặn biển trên thế giới bởi nước biển xanh trong và những rạng san hô đẹp tuyệt vời. Nếu lặn có vẻ quá đáng sợ với bạn thì  hãy thử một tour du lịch sông ngầm Palawan nơi được UNESCO đánh giá là một trong những kỳ quan độc đáo nhất hoặc đi thuyền Bangka để đi lại giữa các đảo.

Phú Thịnh chắc chắn rằng bạn sẽ hứng thú với chuyến du lịch Philippines này cho mà xem. Hãy liên hệ với chúng tôi để có được một hành trình tiết kiệm, an toàn và thú vị nhất.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Vé máy bay đi Philippines Rating: 5 Reviewed By: Unknown