VÉ MÁY BAY AGENT.VN

Latest News
Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Các hạng vé chính của Singapore Airlines

Singapore Airlines là hãng hàng không quốc gia của Singapore. Đây là hãng hàng không lớn thứ 2 trên thế giới dựa trên vốn thị trường có giá trị là 14 tỷ đô la Mỹ và cũng là hãng hàng không lớn nhất thế giới về doanh thu khách hàng tính trên cây số. Với chất lượng vượt trội, nhanh tay sở hữu tấm vé máy bay của hãng để Singapore Airlines trở thành người bạn đồng hành trong những chuyến đi vòng quanh thế giới.


Singapore Airlines hiện có 4 hạng vé cơ bản là: hạng Suites, hạng First Class, hạng Bussiness, hạng Economy. Singapore Airlines hai năm liên tiếp là hãng hàng không đầu tiên sở hữu “khách sạn bay” A380.

 Ngoài ra hãng hàng không này còn được trao tặng danh hiệu có khoang hạng thương nhân tốt nhất.Tùy vào từng hạng vé mà giá cả khác nhau. Với túi tiền bình dân bạn có thể chọn hạng vé Economy cho chuyến đi của mình, giá vé cũng không quá đắt. Bạn có thể tham khảo các chặng bay sau để biết mặt bằng chung về giá vé của hãng.
Chặng bay
Hãng hàng không
Giá vé (USD)
Vé máy bay Hà Nội – Singapore
Singapore Airlines
81 – 910
Vé máy bay Hà Nội – Sydney
Singapore Airlines
390 – 2275
Vé máy bay Sài Gòn – Sydney
Singapore Airlines
354 – 1800
Vé máy bay Sài Gòn – Melbourne
Singapore Airlines
576

Hiện nay Singapore Airlines có hơn 60 điểm đến ở hơn 30 quốc gia khắp 5 châu. hiện diện ở khắp các thị trường hàng không Đông Nam Á, Đông Á, Nam Á, Châu Phi và cạnh tranh "tuyến đường canguru" giữa châu Âu và châu Đại Dương. Hãng cũng cung cấp các chuyến bay xuyên Thái Bình Dương, bao gồm 2 trong số các các chuyến bay thẳng thương mại dài nhất thế giới từ Newark, New Jersey và Los Angeles, California. Tất cả các chuyến bay của hãng hàng không Singapore Airlines đều phải quá cảnh tại Singapore.
Tại Việt Nam, Singapore Airlines khai thác hai đường bay từ Hà Nội và TP Hồ Chí Minh đến các thành phố lớn trên thế giới như Singapore, Bangkok, Kuala Lumpur, Penang, Hong Kong, Phuket, Koh Samui, Phnom Penh, Tokyo, Seoul, Sydney, Melbourne, Delhi…

Cũng như các hãng hàng không khác, Singapore Airlines quy định mỗi hành khách được mang trung bình 1 kiện hành lý ký gửi, không vượt quá 23kg, và 1 kiện hành lý xách tay, không vượt quá 7kg, kích thước không vượt quá 56 x 36 x 23cm. Đối với các chuyến bay đường dài đến và đi từ Úc, Brunei, Ý, New Zealand, Nam Phi, Sri Lanka, United Arab Emirates và Vương quốc Anh, hành khác được phép ký gửi 2 kiện hành lý, mỗi hành lý không vượt quá 23kg.
Nhiều hành khách yêu thích hãng hàng không Singapore Airlines bởi quy định hoàn đổi vé dễ. Trong trường hợp quý khách không muốn đi chuyến bay đã đặt, hoặc quý khách thay đổi lịch đi công tác, định cư đều được hoàn vé. Việc hoàn vé máy bay Singapore Airrlines tùy vào hạng đạt chỗ mà quý khách đã đặt. Phí đổi vé = phí đổi  + chênh lệch giá vé nếu có.

Tại Việt Nam, Phú Thịnh là đại lý chuyên cung cấp vé máy bay Singapore Airlines uy tín nhất thị trường. Hiện hãng đang có một số chương trình khuyến mãi đặc biệt với vé giả rẻ, quý khách sẽ có cơ hội để cảm nhận và trải nghiệm với Singapore Airlines như trải nghiệm hạng thương gia của Singapore Airlines. Nhanh tay liên hệ với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của phòng vé Phú Thịnh khi có nhu cầu xuất ngoại hay du lịch quốc tế mọi người nhé. Chúng tôi đảm bảo tấm vé bạn đang cầm trên tay có giá rẻ nhất thị trường.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Các hạng vé chính của Singapore Airlines Rating: 5 Reviewed By: Unknown