VÉ MÁY BAY AGENT.VN

Latest News
Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ

Hàn Quốc - xứ sở Kim Chi hấp dẫn du khách bởi nền văn hóa "đẹp" và cảnh quan làm mê đắm lòng người. Với những bộ phim tình cảm lãng mạng và những cô nàng xinh đẹp, nhiều người có ước mơ đặt chân đến Hàn Quốc ít nhất một lần trong đời. Hãy biến ước mơ thành sự thật bằng cách mua vé máy bay đi Hàn Quốc, chuẩn bị hành trang và lên đường thôi nào!


 Tại Việt Nam có 2 sân bay quốc tế là Nội Bài và Tân Sơn Nhất đang phục vụ đường bay giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Theo đó, các chuyến bay sẽ đưa bạn đến 5 sân bay quốc tế lớn nhất Hàn Quốc gồm Sân bay Quốc tế Incheon – Seoul; Sân bay Quốc tế Gimbae – Busan; Sân bay Quốc tế Jeju; Sân bay Quốc tế Gimpo; Sân bay Daegu. Tại đây bạn có thể nối tuyến đến 22 sân bay nội địa còn lại để khám phá đất nước Hàn Quốc xinh đẹp.

Để hành khách dễ dàng nắm bắt thông tin chi tiết về chặng bay, hãng hàng không và giá vé máy bay đi Hàn Quốc, đội ngũ nhân viên của phòng vé Phú Thịnh đã tổng hợp bảng vé cụ thể như sau:
Chặng bay
Hãng hàng không
Giá vé
Vé máy bay Hà Nội đi Seoul
Asiana Airlines; Malaysia Airlines; Vietnam Airlines
310 USD – 400 USD
Vé máy bay Hà Nội đi Busan
Cathay Pacific Airlines; Dragon Air; Vietnam Airlines
329 USD – 360 USD.

Vé máy bay Hà Nội đi Jeju
Vietnam Airlines và Cathay Pacific Airlines
329 USD
Vé máy bay TP. HCM đi Seoul
Korean Air; Vietnam Airlines; Asiana Airlines
280 USD – 345 USD
Vé máy bay TP. HCM đi Busan
China Eastern Airlines và Vietnam Airlines
207 USD – 370 USD
Vé máy bay TP. HCM đi Jeju
Vietnam Airlines và China Eastern Airlines.
207 USD – 280 USD

Mọi người lưu ý nhé đây là giá một chiều, đã bao gồm các loại thuế và phí phụ. Giá vé có thể thay đổi tùy hạng vé, thời điểm đặt , đặt vé càng sớm giá vé càng rẻ. Trong các hãng hàng không kể trên có hãng khai thác chuyến bay trung chuyển hoặc bay thẳng, bạn có thể liên hệ với phòng vé Phú Thịnh để biết thêm thông tin chi tiết về các chuyến bay.

Cùng với khí hậu dễ chịu, Hàn Quốc là đất nước tập trung nhiều điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất Châu Á. Đây cũng là nơi được thiên nhiên ưu đãi nhiều cảnh quan đa dạng gồm: núi, thung lũng, sông và biển. Nhanh tay sở hữu ngay tấm vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ tại phòng vé Phú Thịnh. Địa chỉ cung cấp vé máy bay quốc tế uy tín nhất cả nước. Vé may bay đi Hàn Quốc
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ Rating: 5 Reviewed By: Unknown