VÉ MÁY BAY AGENT.VN

Latest News
Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Mua vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ ở đâu?

Nằm cách Việt Nam không xa, Thái Lan được biết đến với cảnh sắc gọi mời khi có một Bangkok sôi động, biển Phuket trải dài và Pattaya đầy khiêu khích. Bạn đã sẵn sang đến xứ sở chùa vàng chưa? Nhanh tay book ngay vé rẻ tại phòng vé Phú Thịnh để tận hưởng những ngày nghỉ thật ấn tượng.


Thái Lan là đất nước trung lập không bị chiến tranh tàn phá, nổi tiếng bởi tài ngoại giao mềm dẻo. Đất nước này có nền du lịch rất phát triển nên hệ thống sân bay được đặt khắp mọi nơi, tạo điều kiện cho du khách dễ dàng di chuyển. 

Hiện tại, Thái Lan có gần 50 sân bay đang hoạt động. Trong đó các chuyến bay thường đáp đến các sân bay quốc tế như:  Bangkok, Phuket, Koh Samui, Chiang Mai, Krabi.  Để xuất phát đến Thái Lan, bạn có thể chọn khởi hành từ 1 trong 2 sân bay đó là Nội Bài hoặc Tân Sơn Nhất. Do có khoảng cách gần Thái Lan nên giá vé máy bay TP. HCM đi Thái Lan có giá rẻ hơn. Để biết thêm thông tin vê các chặng bay, hãng hàng không và giá vé máy bay đi Thái Lan cụ thể như sau:
Chặng bay
Hãng hàng không
Giá vé (USD)
Hà Nội - Bangkok
Vietnam Airlines
Qatar Airways
55
90
Hà Nội - Phuket
Vietnam Airlines
Singapore Airlines
220
260
TP HCM - Bangkok
Vietnam Airlines
Turkish  Airlines
Thai Airways
60
100
125
TP HCM - Phuket
Jetstar Asia
Vietnam Airlines
180
215
Giá vé trên là giá vé một chiều dành cho người lớn chưa bao gồm phí thuế mọi người nhé! Liên hệ với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của phòng vé Phú Thịnh để book vé và nhận được sự hỗ trợ miễn phí.
Đến Thái Lan xem, ăn, chơi gì?
Nhắc đến Thái Lan bạn không thể quên được thủ đô Bangkok sôi động, nơi có con đường Khaosan sầm uất nằm cạnh sông Chao Phraya. Nơi đây có chợ nổi Bangkok Klongs, địa điểm lý thú từng xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng. Ngoài ra, thủ đô Bangkok  còn có nhiều địa điểm hấp dẫn chờ đón bạn như Đền Wat Arun, Chùa Phật Nằm Wat Pho, Điện Grand Palace, …
Rời thủ đô Bangkok, bạn hãy tới Phuket để thỏa sức tắm biển hoặc tham gia các hoạt động giải trí, du lịch sinh thái và thể thao. Nếu bạn tò mò muốn xem "đặc sản" sex-show thì hãy tới Pattaya, những bữa tiệc hoang dã sẽ khiến bạn thích mê luôn đấy.
Giống như Việt Nam du lịch Thái Lan khá rẻ vì vậy bạn hãy sắp xếp thời gian và tự thưởng cho mình chuyến du lịch ngắn ngày tại Thái Lan nhé! Nhanh tay mua ngay vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ tại phòng vé Phú Thịnh để khám phá xứ sở chùa vàng thôi nào. Mua vé càng sớm giá vé càng rẻ, ghi nhớ lời khuyên này mọi người nhé!
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mua vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ ở đâu? Rating: 5 Reviewed By: Unknown