VÉ MÁY BAY AGENT.VN

Latest News
Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

Vé máy bay đi Melbourne giá cực sốc chỉ từ 9 triệu đồng

Melbourne là thành phố  lớn thứ hai của nước Úc sau Sydney  ẩn chứa nét đẹp tự nhiên quyến rũ khác hẳn với Châu Âu và Châu Mỹ. Hãy nhanh tay mua ngay vé máy bay đi Melbourne giá rẻ của hãng hàng không Malaysia Airlines tại phòng vé Phú Thịnh bởi hãng đang có nhiều  chương trình khuyến mãi hấp dẫn.


Malaysia Airline là hãng hàng không uy tín chất lượng trong khu vực Đông Nam Á chuyên khai thác  các chuyến bay đến Châu Âu, Châu Mỹ và Châu Úc. Tại Việt Nam, mỗi ngày hãng khai thác 2 chuyến bay đến Melbourne khởi hành vào lúc 11:00 và 18:55. Bạn nên chọn chuyến bay vào buổi chiều tối để có thể nghỉ ngơi trên máy bay và giảm bớt tổng thời gian hành trình xuống 11 giờ 35 phút.

Vé máy bay đi Melbourne giá rẻ được Malaysia Airlines bán với giá cực sốc từ 9.000.000 đồng. Đặt chỗ càng sớm giá vé càng rẻ vì vậy bạn hãy nhanh tay gọi ngay đến Phú Thịnh đễ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ nhé! Ngoài ra bạn có thể tham khảo các chuyến bay và địa danh du lịch nổi tiếng của Úc tại đây.
Melbourne là thành phố xinh đẹp của nước Úc, nơi mà đã hai lần được The economist bình chọn là thành phố dễ sống nhất thế giới.  Tạp chí Reader cũng ưu ái khi viết về Melbourne rằng: "Với một truyền thống lâu đời đáng tự hào, một cộng đồng nhập cư từ khắp nơi trên thế giới, và các món ăn ngon nhất Úc, bạn đã có một công thức cho cái mà nhiều người gọi là thành phố tuyệt nhất Nam bán cầu".
Đến với Melbourne bạn có thể thoải mái dạo vườn nho hay nô đùa cùng những chú Kangaroo nhí nhảnh. Những khu mua sắm hiện đại và thiên nhiên tươi mát sẽ không khiến bạn phải phiền lòng đâu.

Để mua được vé máy bay đi Melbourne giá rẻ hãy liên hệ ngay với phòng vé Phú Thịnh – đại lý chính thức của Malaysia Airlines tại Việt Nam.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Vé máy bay đi Melbourne giá cực sốc chỉ từ 9 triệu đồng Rating: 5 Reviewed By: Unknown