VÉ MÁY BAY AGENT.VN

Latest News
Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Vé máy bay Hồ Chí Minh đi Jackson chỉ từ 690 USD

Bỏ qua những bộn bề cuộc sống, tại sao bạn lại không sở hữu vé máy bay đi Jackson giá rẻ tại phòng vé Phú Thịnh để đến với thiên đường tuyệt vời này ngay hôm nay.Nằm ở bang Mississippi, Hoa Kỳ Jackson là nơi có nhiều khu nghỉ dưỡng 5 sao đậm chất hoang dã nhất nước Mỹ.

Cách Việt Nam nửa vòng trái đất, hiện chưa có hãng hàng không nào khai thác đường bay thẳng tới Jackson. Sau khi xuất phát từ sân bay Nội Bài và sân bay Tân Sơn Nhất, bạn sẽ phải quá cảnh tại một số điểm rồi mới đến được Jackson. Chuyến bay sẽ đáp xuống sân bay quốc tế Jackson-Evers cách trung tâm thành phố chừng 9 km về phía Đông. Đây từng là sân bay tốt thứ 8 trên hành tinh đấy mọi người ạ!

Bạn có thể tham khảo bảng giá vé máy bay Hồ Chí Minh đi Jackson ở bảng sau để lựa chọn hãng hàng không phù hợp với mình:
Chuyến bay
Hãng hàng không
Giá vé (USD)

Vé máy bay TP. HCM đi Jackson
United Airlines
American Airlines
ANA All Nippon Airways
China Eastern Airlines
694
1121
1144
1360
1888
Đây là giá vé một chiều, đã bao gồm các loại phí,thuế sân bay. Giá vé có thể thay đổi tùy hạng vé, thời điểm đặt vé. Hầu hết các chuyến ở các chặng bay này đều sử dụng dịch vụ trung chuyển. Tùy từng giờ bay sẽ có 1 đến 2 điểm trung chuyển mọi ngươi nhé!

Để mua được vé máy bay Hồ Chí Minh đi Jackson giá rẻ, hãy liên hệ với phòng vé Phú Thịnh – Đại lý cung cấp vé máy bay quốc tế uy tín tại Việt Nam. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có được một hành trình tiết kiệm  và ý nghĩa. 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Vé máy bay Hồ Chí Minh đi Jackson chỉ từ 690 USD Rating: 5 Reviewed By: Unknown