VÉ MÁY BAY AGENT.VN

Latest News
Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Mua vé máy bay đi Canada để tận hưởng những lễ hội tuyệt vời nhất thế giới

Canada là đất nước của lễ hội bởi lễ hội diễn ra quanh năm ở đất nước lá phong này. Hãy cùng Phú Thịnh khám phá đất nước xinh đẹp này qua tấm vé máy bay đi Canada nhé!


Nhắc đến Canada là nhắc đến lễ hội mùa đông Quebec Winter Carnival ở thành phố Quebec. Lễ hội này kéo dài đến 2 tuần nên bạn thoải mái dạo chơi các con phố băng tuyết ở Quebec. Lễ hội này có từ năm 1894 và duy trì thường niên đấy các bạn ạ, nếu muốn trượt tuyết thì hãy đến đây ngay nhé!

Ngoài ra Canada còn nổi tiếng với những lễ hội của người bản địa như lễ hội của người Acadian. Festival Acadian De Clare là lễ hội cổ xưa của người Acadian tổ chức tại thành phố Nova Scotia. Đến với lễ hội này bạn sẽ tham gia cuộc thi câu cá và các buổi hòa nhạc buổi trời. Mọi người vui chơi và thưởng thức các món ăn truyền thống của người Acadian.
Với những ai sành ăn thì Shediac là vùng đất đáng để đến nhất, bởi nơi đây có loại tôm hùm trứ danh ngon nhất hành tinh. Để vinh danh đặc sản này người dân địa phương đã tổ chức lễ hội Shediac Lobster Fest. Các hoạt động vui chơi ăn uống kéo dài 4 ngày liền. Còn gì hạnh phúc hơn khi thưởng thức tôm hùm với bia tươi phải không nào?  
Tại đảo Prince Edward hằng năm các đầu bếp lừng danh nhất đất nước Canada sẽ về đây tụ hội để tham gia lễ hội International Shellfish Festival. Các đầu bếp chuyên nấu hải sản sẽ trổ tài và sáng tạo ra những món ăn mang đậm hương vị Canada. Người ta còn gọi lễ hội này là "cuộc hội ngộ lớn của các nhà bếp."
Sau khi ăn nhưng món ăn nổi tiếng hãy đến với lễ hội rượu. Ở Niagara vào trung tuần tháng 9 hằn năm sẽ diễn ra lễ hội rượu. Bạn sẽ được nếm  các loại rượu vang, rượu chát nổi tiếng trong vùng. Ngoài ra bạn còn được tham gia hơn 100 hoạt động lớn nhỏ diễn ra trong lễ hội. Hãy tranh thủ đi thăm những hầm rượu hàng trăm năm tuổi khi đến đây nhé!

Để khám tham gia các lễ hội ở Canada bạn hãy nhanh tay sỡ hữu ngay vé máy bay đi Canada cung cấp bởi Phú Thịnh Travel. Du lịch là đến và để cảm nhận vì vậy bạn hãy nhanh chân lên nhé! 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mua vé máy bay đi Canada để tận hưởng những lễ hội tuyệt vời nhất thế giới Rating: 5 Reviewed By: Unknown