VÉ MÁY BAY AGENT.VN

Latest News
Thứ Bảy, 24 tháng 1, 2015

Vé máy bay đi Stockholm Thụy Điển

Mang một cái tên khá đặc trưng Stockholm là thủ đô của Thụy Điển nơi được mệnh danh là thủ đô xanh nhất thế giới. Bạn đã đến Stockholm lần nào chưa? Hãy nhanh tay sở hữu ngay vé máy bay đi Stockholm của Qatar Airways tại phòng vé Phú Thịnh để có được chuyến đi lý tưởng nhé!

Hiện tại, Qatar Airways khai thác chuyến bay Hồ Chí Minh đi Stockholm với giá vé khứ hồi 21.800.00 với hạng vé Economy và 66.600.000 với hạng vé Business. Vé máy bay này phù hợp với những doanh nhân và những nghệ sĩ đi lưu diễn. Nhanh tay sở hữu ngay vé rẻ nhé bởi theo như Phú Thịnh được biết hãng hàng không này thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mãi. Cập nhật website phuthinhtravel.vn để biết thêm thông tin mọi người nhé!

Đến Stockholm xem, ăn, chơi gì?

Stockholm là một thành phố xinh đẹp thu hút du khách bởi những điểm tham quan rất thú vị. Hãy ghé thăm khu phố cổ khi đến Stockholm. Đây là công trình được xây dựng hình thành đầu tiên của thành phố. Những bức tượng người lùn được đặt ở khắp nơi trong khu phố này. Chúng mang đến ý nghĩa của sự may mắn, đầm ấm trong mỗi gia đình.

Với những ai yêu thích nghệ thuật thì Stockholm là một điểm đến lý tưởng bởi nơi đây có rất nhiều phòng trưng bày. Bạn sẽ bất ngờ với một phòng trưng bày đặc biệt khi nó nằm sâu dưới lòng đất, nơi được xem là đường hầm trưng bày nghệ thuật độc đáo nhất thế giới.

Các món ăn đặc trưng ở Stockholm đó là rượu vang, bánh nướng và pho mát. Nếu có điều kiện bạn hãy ghé thăm các nhà hàng sang trọng nơi mà bạn có thể thưởng thức tinh hoa ẩm thực thế  giới.

Đến Stockholm hoặc bất kỳ vùng đất nào của Thụy Điển bạn hãy nhớ chơi trò khinh khí cầu. Ngắm thành phố từ trên cao và lơ lửng như những đám mây, hình ảnh mà bạn chỉ có thể thấy ở trong phim mà thôi. Một chuyến bay cùng khinh khí cầu có giá 140 USD trong thời gian khoảng 45 phút.

Để chuyến bay đến Stockholm được thuận tiện và dễ dàng bạn hãy mua ngay vé máy bay của hãng hàng không chất lượng 5 sao Qatar Airways tại phòng vé Phú Thịnh.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Vé máy bay đi Stockholm Thụy Điển Rating: 5 Reviewed By: Unknown