VÉ MÁY BAY AGENT.VN

Latest News
Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Mùa thu vàng Austin

Nằm ở bang Texas, Austin nổi tiếng với mùa thu vàng óng ả. Bỏ qua cuộc sống xô bồ và lịch làm việc kín mít, hãy tự thưởng cho mình và người thân trong gia đình tấm vé máy bay đi Austin để tận hưởng kỳ nghỉ lý thú tại thiên đường nghỉ dưỡng này.


Tấm vé máy bay đi Austin sẽ đưa bạn đến công trình kiến trúc mái vòm độc đáo Capitol of Texas, nơi có đến 392 phòng, 924 cửa sổ và cửa ra vào. Chiều cao của Capital Texas vượt quá toà Bạch ốc ở Washington DC đấy mọi người ạ. Mái vòm độc đáo này thu hút những nhà điêu khắc, nhiếp ảnh kiến trúc và giới du lịch. Đây không chỉ là biểu tượng của Austin mà còn là điểm đến hấp dẫn đáng đến của nước Mỹ. 

Ngoài Capital, bạn cũng nên đến thăm những ngôi nhà cổ kính ở khu phố Hyde Park. Được xây dựng thế kỷ 19 với các phong cách khác nhau như Spanish Colonial Revival, Vitoria, Bungalow, khu phố Hyde Park mang đến vẽ đẹp cổ kính cho Austin. Nơi đây có những khách sạn và các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao sẽ giúp kỳ nghỉ của bạn trở nên thú vị hơn.
Thu Austin dịu dàng, mơn man khoắc nên Austin một vẻ đẹp quyến rũ lạ kỳ. Bạn có thể đến công viên Zilker Metropolitan Park. Trong công viên có suối Barton, được ví là tâm hồn của thành phố với dòng nước trong mát lành, quanh năm nhiệt độ 20 độ C. Bạn có thể bơi thuyền, thư giãn hay cắm trại tại nơi đây.
Tới Austin khách du lịch thường ghé thăm các trường đại học. Đại học Texas ở Austin là một trong những trường có đông sinh viên bậc đại học nhất nước Mỹ, với nhiều ngành khoa học, nghệ thuật. Bạn có thể ghé thăm khuôn viên xanh và rộng như công viên của trường và thăm cả tháp đồng hồ tuyệt đẹp. Đừng quên đến Lady Birth mọi người nhé, đây là núi đá vôi tự nhiên nhìn xuống hồ Austin trên sông Colorado. Bạn có thể chinh phục ngọn núi đá vôi này để tận hưởng làn gió trong mát và ngắm nhìn thành phố từ trên cao.
Vé máy bay đi Austin có giá khá rẻ, bạn có thể tham khảo giá vé máy bay đi Mỹ để lựa chọn được hành trình hợp lý cho mình. Hiện tại các hãng hàng không như American Airlines, Continental Airlines, Delta Air Lines, Southwest Airlines, United Airlines đang khai thác đường bay đến Austin. Bạn có thể liên hệ với phòng vé Phú Thịnh, đại lý chuyên cung cấp vé máy bay quốc tế để mua được tấm vé rẻ nhất.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mùa thu vàng Austin Rating: 5 Reviewed By: Unknown