VÉ MÁY BAY AGENT.VN

Latest News
Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Mua vé máy bay đi Albany để ghé thăm thành phố đáng đến nhất nước Mỹ

Albany là thủ phủ của thành phố New York, nơi những con phố cổ trải dài níu giữ bước chân du khách gần xa. Đây được mệnh danh là thành phố đang đến nhất nước Mỹ đấy mọi người ạ! Nhanh chân ghé thăm Albany bằng tấm vé máy bay đi Albany tại phòng vé Phú Thịnh ngay thôi nào.


Dừng chân tại Albany du khách phải đến phố cổ Kinderhook hương của tổng thống Martin VanBuren – vị tổng thống thứ 8 của nước Mỹ. Thị trấn Kinderhook đẹp như tranh vẽ với những cánh đồng ngô bát ngát, những bậu tường rào thấp lè tè, bạn sẽ tận mắt chứng kiến chú chim nhỏ đậu trên anh bù nhìn, những chú bò nằm dưới bóng cây khoan thai gặm cỏ. Không khí trong lành của Albany phả vào mặt, mang đến sự yên bình khác hẵn với một New York ồn ào, náo động. Kinderhook có nhiều ngôi nhà cổ trên 300 năm để bạn khám phá, những ngôi nhà có phần mái phủ đầy hoa sẽ khiến bạn ngạc nhiên và say mê đấy.

Đến Albany bạn nên ghé thăm viện bảo Albany nằm trên đại lộ Washsinton. Bảo tàng là một thế giới động vật thu nhỏ, nơi sẽ giúp bạn hiểu về các loại thú sinh sống tại New York, đặc biệt là đủ các loài chim, công, đà điểu, gà tây, đại bàng, ó, nai và sói. Nơi đây còn trưng bày những bức ảnh ghi nhớ nỗi đau của người Mỹ khi thành phố New York hứng chịu cuộc khủng bố ngày 11/9.
Nếu muốn tận hưởng khung cảnh yên bình hãy ghé thăm Công viên Washington tọa lạc tại trung tâm thành phố. Dòng sông Hudson sẽ mang hơi nước và làn gió trong lành đến các bãi cỏ, chính vì vậy mà vào mỗi buổi chiều sinh viên trường đại học Albany và người dân thành phố thường tụ tập tại đây để nghỉ ngơi, ngắm  cảnh.
Đến thăm New York bạn không thể không đến Albany một trong những điểm dừng chân thú vị. Để khám phá được nhiều điểm đến hơn nữa hãy nhanh tay đặt ngay vé máy bay đi Albany tại phòng vé Phú Thịnh để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ book vé và tư vấn du lịch. Tham khảo vé máy bay đi Albany và vé máy bay đi Mỹ theo địa chỉ này mọi người nhé!
Địa chỉ liên hệ:
305 Hoàng Văn Thụ, P.2, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
316 Lê Văn Sỹ, P.1, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mua vé máy bay đi Albany để ghé thăm thành phố đáng đến nhất nước Mỹ Rating: 5 Reviewed By: Unknown