VÉ MÁY BAY AGENT.VN

Latest News
Thứ Tư, 3 tháng 12, 2014

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ tại Phú Thịnh Travel

Qua màn ảnh nhỏ, nước Mỹ hoa lệ hiện lên trong mắt người xem với một kinh đô ánh sáng chưa bao giờ ngủ. Mỹ là giấc mơ của nhiều người khi ai  cũng muốn một lần đặt chân đến đất nước sôi động này. Hãy thực hiện hóa ước mơ đó bằng tấm vé máy bay đi Mỹ mua tại Phú Thịnh Travel, đại lý bán vé máy bay uy tín, chất lượng nhất.


ve may bay di my gia re

Tại Việt Nam có hai sân bay chuyên phục vụ đường bay đến Mỹ đó là Nội Bài và Tân Sơn Nhất. Vì vậy bạn chỉ cần vào trang web của Phú Thịnh và lựa chọn hành trình Hà Nội – Mỹ hay TP. Hồ Chí Minh – Mỹ để chọn khung giờ, giá vé phù hợp với mình.

Hiện tại có hơn 20 hãng hàng không khai thác chuyến bay đến Mỹ. Bạn có thể chọn các hãng hàng không giá rẻ như Eva Air, China Airlines, Cathay Pacific Airlines, Qatar Airways hay Vietnam Airlines. Giá vé máy bay đi Mỹ dao động từ 500 – 2000 USD tùy vào chặng đường và thời điểm  bán vé của  từng hãng. 

Hãy liên hệ với Phú Thịnh hoặc truy cập website của hãng hàng không phục vụ để biết thêm thông tin chi tiết về giá vé và tình trạng chỗ ngồi đồng thời đặt vé sớm để nhận được nhiều ưu đãi.


Với vé máy bay đi Mỹ, Đến Mỹ  xem, ăn, chơi những gì?  


Xét về chốn ăn chơi thì Mỹ được xếp vào hạng bậc nhất trên thế giới. Nếu chuyến đi của bạn dư dả  về thời gian và tiền bạc thì hãy dạo một vòng quanh nước Mỹ. Hãy ghé thăm  tượng Nữ thần Tự do,  Quảng trường thời đại hay con phố danh tiếng Wall Street.

ve may bay di my

Với những  ai yêu nét cổ kính của nước Mỹ hãy đến với công viên Central, nhà thờ St John hay nhà hát Carnegie hay xưởng đúc tiền  xu của Mỹ, …

Ngoài ra các thành phố lớn nằm dọc các bang như Los Angeles, Las Vegas, Hollywood hay đảo Hawaii cũng là những điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch Mỹ của bạn. 

Mỹ là đất nước công nghiệp nên thức ăn nhanh rất được ưa chuộng tại đây. Bạn có thể thưởng thức bánh kếp, pancakes, bánh táo, humburger, hotdogs, ... theo kiểu vừa chạy vừa ăn để cảm nhận văn hóa Mỹ trong ẩm thực. Sẽ thú vị lắm đấy.

ve may bay di my gia re

Còn nếu muốn  mua sắm bạn hãy đến các trung tâm thương mại nơi những cửa hiệu thời trang chất lượng và uy tín nhất thế giới. Mua hàng tại Mỹ bạn sẽ không còn lo ngại về vấn đề hàng giả, hàng nhái bởi những quy định khắt khe về kinh doanh của nước này. Tại đây bạn có thể thỏa sức lựa chọn đồ của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như D&G, Gucci, Prada, Versace, Chanel, Dior, Hermès, Lacoste, Louis Vuitton, … 

Để tận hưởng kỳ nghỉ của mình tại Mỹ hãy nhanh tay mua ngay vé máy bay đi Mỹ  tại phòng vé Phú Thịnh. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và máy móc thông minh, chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ có một hành trình an toàn, thú vị và giá rẻ nhất trên thị trường. Hãy truy cập phuthinhtravel.vn để trải nghiệm hệ thống đặt vé chuyên nghiệp, uy tín không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác!
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ tại Phú Thịnh Travel Rating: 5 Reviewed By: Unknown