VÉ MÁY BAY AGENT.VN

Latest News
Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Vé máy bay đi Athens chỉ từ 19,5 triệu đồng

Athens là thủ đô và cũng là thành phố lớn nhất của Hy Lạp. Nơi mà không khí cổ kính, sự huyễn hoặc của những câu chuyện truyền thuyết bao trùm khắp thành phố. Bạn đã sẵn sàng sở hữu tấm vé máy bay đi Athens để khám phá thành phố vinh quang chưa? Nhanh tay liên hệ ngay với Phú Thịnh nhé!

Theo đó, giá vé máy bay Hồ Chí Minh đi Athens chỉ còn 19.600.000 VNĐ đã bao gồm phí thuế sân bay. Giá vé này là vé khứ hồi dành cho người lớn với hạng vé Economy. Với chất lượng phụ vụ đẳng cấp 5 sao, bạn sẽ cảm thấy thoải mái với chuyến bay đến thành phố quyến rũ nhất Hy Lạp. Ngoài chuyến bay đi Athens bạn còn có thể tham khảo các chuyến bay đến các nước láng giềng của Hy Lạp tại đây.

Athens nằm trong khu vực Attica là một trong những thành phố lâu đời nhất thế giới nó có lịch sử trải dài khoảng 3.400 năm và sự hiện diện của con người sớm nhất từ thiên niên kỷ thứ 7 trước Công nguyên. Thành phố Athens có cảng Piraeus với nhiều tàu thuyền neo đậu, đứng tại đây bạn sẽ cảm nhận được cơn gió biển từ Địa Trung Hải thổi vào mát rượi.
Ngoài ra, Athens cũng là một trung tâm nghệ thuật và là cái nôi của nền văn minh phương Tây. Ngày nay Athens hiện đại và là trung tâm kinh tế, tài chính, công nghiệp, chính trị và đời sống văn hóa của Hy Lạp. Trong năm 2012, Athens được xếp hạng thứ 39 thành phố giàu nhất thế giới.
Đến Athen bạn sẽ có thể hòa vào nhịp thở lãng mạn của thành phố khi Khắp mọi nơi là những quán cà phê, nhà hàng, các cửa hàng bán quần áo, đồ ăn nhanh ồn ào và đông đúc. Bầu trời ở Athens xanh ngắt không một gợn mây, dọc hai bên đường từ sân bay về thành phố là những hàng cây ô liu xanh mướt khiến tôi rất háo hức khám phá về vùng đất mà trước đây tôi chỉ hình dung qua những câu chuyện thần thoại và tưởng tượng về một nền văn mình cổ đại huy hoàng, về Achilles, Odyseus, về thần Zeus.
Những diều kể trên đã đủ hấp dẫn để đưa bạn đến Athens chưa? Hãy nhanh tay mua ngay vé máy bay đi Athens tại phòng vé Phú Thịnh thôi nào. Mua vé càng sớm giá vé càng rẻ đấy mọi người ạ!
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Vé máy bay đi Athens chỉ từ 19,5 triệu đồng Rating: 5 Reviewed By: Unknown