VÉ MÁY BAY AGENT.VN

Latest News
Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

Đến vùng đất của miền cổ tích Devon

Nằm ở miền Tây Nam xinh đẹp của nước Anh, Devon thu hút du khách bởi những ngôi nhà tuyệt đẹp được trang trí bằng hoa và dây leo phủ đầy màu xanh. Khung cảnh yên bình, xinh đẹp của thế giới cổ tích diệu kỳ sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái, quên hết bộn bề của cuộc sống. Mua ngay vé máy bay đi Devon cho kỳ nghỉ sắp tới của mình.


Các chuyến bay đến Devon có nhiều hãng khai thác, giá máy bay đi Devon giao động từ 15 – 22 triệu đồng đã bao gồm phí thuế. Giá vé này không quá đắt cho chuyến du lịch đến miền đất hứa mộng  mơ.

Devon hay còn gọi là Devonshire là hạt lớn thứ 3 trong các hạt ở Vương quốc Anh. Devon sở hữu những bờ biển kỷ Jura dài 200km, về phía Đông Devon và Dorset. Đây là di sản thiên nhiên thế giới được Unesco công nhận tại xứ sương mù.
Tên gọi Devon đã được nhà khoa học Adam Sedgwick (1785 - 1873) vinh danh khi ông đặt tên một kỷ địa chất trong đại Cổ Sinh là Kỷ Devon. Bởi vùng đất Devon là nơi mà các loại đá thuộc kỷ này được nghiên cứu lần đầu tiên.
Ngay từ thế kỷ 19, Devon đã xây dựng hệ thống đường sắt nối đến những bãi biển nghỉ dưỡng nổi tiếng. Đây là điều rất dễ hiểu bởi xứ sương mù nổi tiếng thế giới với hệ thống đường giao thông phát triển rất quy củ và các ngôi làng thì xinh đẹp và yên bình nhất thế giới.
Phần lớn vùng đất ở Devon là nông thôn, trong đó vườn quốc gia chiếm một diện tích lớn. Nhờ khí hậu ôn hòa, vẻ đẹp tuyệt vời của tự nhiên cộng với những khu di tích lịch sử ấn tượng, du lịch ở Devon ngày càng phát triển mạnh mẽ, và trở thành nguồn thu chính của hạt.
Nhắc đến Devon người ta sẽ nhớ ngay thủ phủ xinh đẹp Exeter và thành phố cảng Plymouth, nơi được mệnh danh là “thành phố hấp dẫn nhất nước Anh”. Nơi đây nổi tiếng là thiên đường của những người yêu biển và các môn thể thao dưới nước. Với bất cứ ai khi ngắm nhìn những ngôi nhà ở Devon đều ngỡ rằng mình đang lạc vào thế giới cổ tích xa xưa. Nét độc đáo, khác lạ của các ngôi nhà nhỏ nơi đây chính là dàn cây leo, sắc hoa rực rỡ phủ kín mái nhà, tường và lối đi nhỏ.
Devon còn là quê hương của nữ nhà văn trinh thám nổi tiếng Agatha Christie, miền đất xinh đẹp này thu hút nhiều người ghé thăm trong đó có cả nhà văn trinh thám Conan Doyle, Sir Henry và bác sĩ Watson
Hấp dẫn du khách bởi nét đẹp hiền hòa là vậy, Devon còn giữ cho riêng mình những bí mật chờ những bạn đến khám phá. Nhanh tay mua ngay vé máy bay đi Devon tại phòng vé Phú Thịnh. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn lựa chọn hành trình và săn giúp bạn tấm vé rẻ nhất.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Đến vùng đất của miền cổ tích Devon Rating: 5 Reviewed By: Unknown